Thị Trường Sỉ
...

[Chính Hãng] Sữa Rửa Mặt Holy Care Sáng Da 120ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Hạn sử dụng
    36 Tháng
  • Thương hiệu
    Holy Care
  • Loại sản phẩm
    Kem dưỡng
  • Công dụng
    Làm sáng da
  • Loại da
    Mọi loại da
  • Xuất xứ
    Đài Loan

SỮA RỬA MẶT TRẮNG DA HOLY CARE - BRIGHTENING FACIAL CLEANSING CREAM


Sữa rửa mặt trắng da Holy Care với hạt tạo bọt cực nhỏ dễ dàng thâm nhập vào tận những lỗ chân lông nhỏ nhất để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn, nâng cao hiệu quả làm sạch mà không làm tổn hại đến màng bảo vệ tự nhiên của da.


* HIỆU QUẢ:


- Rửa sạch cả những lớp ở sâu trong da, tẩy bỏ lớp tế bào chết cũng như các lớp đen sạm, đem lại sự khỏe mạnh và trắng mịn một cách rõ rệt cho làn da của bạn.


- Bổ sung lượng nước và thành phần cần thiết cho da cân bằng và sẵn sàng đón nhận các chất dinh dưỡng.


* CAM KẾT:


+ Sản phẩm nhập khẩu chính hãng (có tem chống hàng giả nhái), an toàn về lâu dài, chất lượng, cải thiện hiệu quả, da khỏe, không phụ thuộc kem.


+ Giá thành ổn định qua nhiều năm, hợp túi tiền và cực kì cạnh tranh so với hiệu quả sử dụng chất kem và lượng kem thực sự so với các dòng kem nội địa/ngoại nhập khác.


+ Uy tín khẳng định qua việc đã kinh doanh, được thị trường đón nhận và ủng hộ trên 10 năm.


+ Chúng tôi phân phối chính thức và độc quyền cho thương hiệu Holy Care, bạn có thể yên tâm khi tìm hiểu thông tin tất cả sản phẩm và đặt mua tại trang web này.


* HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


- Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Tẩy trang kỹ và rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt trắng da Holy Care (hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ khác).


- Ngày dùng 2-3 lần. Nên dùng bông gòn để rửa mặt với sữa rửa mặt sáng da Holy Care sau khi đã tẩy trang hoặc sau mỗi 3 – 4 tiếng đồng hồ.


- Sữa rửa mặt trắng da Holy Care không chứa các chất tẩy trắng, kích trắng nhanh công nghiệp, không lột da như các loại kem trộn. Vì vậy việc cải thiện da, làm trắng da cần thời gian tối thiểu 1 đến 2 tuần tùy theo cơ địa hấp thu.


* LƯU Ý:


- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt trắng da Holy Care không thay thế hoàn toàn cho các bước tẩy trang. Kể cả bạn không trang điểm mà chỉ dùng kem dưỡng hoặc kem chống nắng bạn vẫn nên thực hiện việc tẩy trang để loại bỏ tồn dư mỹ phẩm, tránh bít lỗ chân lông lâu dần sạm da và sinh nhiều loại mụn. Sau đó mới dùng sữa rửa mặt.

Hotline: 0949.094.232

#kemholycare #kemholycare9in1 #kem_holy_care #kem_holy_care_9in1 #kemholycarechínhhãng #bánsỉholycare #kemholycaredịứng #kemholycarehồng #kemholycaređỏ #kemholycarexanhdương #kemholycarexanhlá #kemholycarengọctrai #kemholycaenám #holycarebody #holycaredưỡngdatoànthân #sữarửamặtholycare

Tên nhà cung cấp:
Trúc Thương Phan Cosmetic
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi