Thị Trường Sỉ
...

Chloramine B giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công dụng:

 

- Được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xử lý nước, cụ thể là khử trùng nước sinh hoạt. Tính oxy hóa mạnh của Chloramine B giúp nó diệt trừ các loại vi khuẩn có hại cho da, cho đường ruột, mắt… tồn tại trong nước.

- Cloramin B còn được sử dụng để khử trùng nguồn nước ở các vùng sau lũ lụt, vì nguồn nước này đã bị nhiễm bẩn bởi thời gian lũ lụt, nước này rất bẩn và chứa rất nhiều các vi khuẩn có hại gây bệnh cho người nếu sử dụng một cách bừa bãi.

- Ở một liều lượng quy định thì Cloramin B có tác dụng trong việc sát khuẩn làm sạch nước, tuy nhiên nguồn nước cần được làm sạch từ từ, không nên vì sự thiếu hiểu biết hay tham lợi nhuận cũng như sự bất cẩn mà gây ra những tai nạn không đáng có vì Cloramin B sẽ gây hại cho da, mắt và hệ hô hấp nếu tiếp xúc hay hít phải với một lượng vượt chỉ tiêu cho phép.

Ngoài ra thì Chloramine B ở tỷ lệ pha loãng phù hợp còn có tác dụng sát khuẩn cho vết thương, có thể dùng để tẩy các vết ố vàng cho các thiết bị trong phòng thí nghiệm, sàn nhà, dụng cụ y tế… Nhưng sau đó các bề mặt này phải được rửa sạch lại bằng nước trước khi sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
LABOCOS
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi