Thị Trường Sỉ
...

Cho thuê máy hủy giấy giá rẻ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông thường các công ty, văn phòng khi di chuyển mặt bằng này sang mặt bằng khác thì giấy tờ là nỗi ám ảnh của bạn. Và thường cuối tháng, cuối năm kiểm kê chứng từ cũ thì những giấy tờ, chứng từ ấy nếu không hủy sẽ dễ bị lộ thông tin mật của doanh nghiệp. Với sự phát triển công nghệ, nếu thông tin bị lộ sẽ phát tán cực nhanh gây ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy việc tiêu hủy giấy tờ, tài liệu cũ là rất quan trọng.

Máy hủy tài liệu, giấy văn phòng là thiết bị chuyên sử dụng tại các văn phòng công ty doanh nghiệp với chức năng hủy bỏ tài liệu thành mảnh vụn, sợi nhỏ nhằm bảo mật thông tin không bị lọt ra ngoài. Đây được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực và không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Công ty máy thiết bị văn phòng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy hủy giấy văn phòng  , giá tốt nhất trên toàn quốc, với tốc độ hủy mạnh mẽ giúp cắt hủy các loại tài liệu thành mảnh vụn, sợi nhỏ bảo mật thông tin hiệu quả. 

Tính năng nổi bật của máy hủy giấy  :

- Tốc độ hủy, máy làm việc nhanh và hiệu quả cao 

- Hủy được đa dạng các loại tài liệu khác nhau, không chỉ giấy như: Usb, đĩa CD, DVD, bìa cứng, các loại ghim kẹp... bảo mật thông tin tuyệt đối. 

- Cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, thân thiện với người dùng

- Máy hủy tài liệu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng lựa chọn 

- Ít hư hỏng, mãy bền, hoạt động mạnh mẽ 

- Nhiều tính năng thông minh tạo sự thuận tiện cho người sử dụng 

Dịch vụ cho thuê máy hủy giấy văn phòng tốt nhất hãy liên hệ Công ty Máy thiết bị văn phòng ( : ), địa chỉ hàng đầu trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cho thuê máy hủy tài liệu, giấy  , giá tốt nhất trên toàn quốc, với tốc độ hủy mạnh mẽ. Cam kết sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, 100%, , đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. 

Tên nhà cung cấp:
Thiết Bị Văn Phòng
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi