Thị Trường Sỉ
...

Chổi than máy hút bụi công nghiệp giá rẻ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Để máy hút bụi công nghiệp có thể làm việc ổn định, hiệu quả, chúng ta không thể không kể đến vai trò của những phụ kiện đi kèm, trong đó có chổi than máy hút bụi.

Chổi than là một vật liệu dẫn điện làm từ carbon có tác dụng chính là tiếp điện, duy trì kết nối điện giữa bộ phận tĩnh stato và các phần chuyển động roto. Phụ kiện này được sử dụng rất nhiều trong các thiết bị điện, tiêu biểu như máy hút bụi nhà xưởng.

Những sản phẩm chổi than thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tuổi thọ dài lâu. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, chổi than máy hút bụi công nghiệp có thể bị mòn, làm ảnh hưởng tới quá trình quay roto của động cơ và từ đó tác động tiêu cực tới khả năng làm việc của máy.

Vì vậy, nếu chổi than máy hút bụi công nghiệp bị hư hỏng thì điều bạn cần làm là ngay lập tức thay thế phụ kiện mới cho máy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thay mới chổi than cho máy hút bụi của bạn.

Sản phẩm đảm bảo , tuyệt vời như hàng theo máy.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 058.490.9889 / / /telegram

Tên nhà cung cấp:
Thiết Bị Gara Việt
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi