Thị Trường Sỉ
...
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
294 theo dõi
2.038 liên hệ
31% phản hồi

Chống nắng vichyy giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
14.000₫
120 - 499 Tuýp
13.000₫
500 Tuýp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 120 Tuýp
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm630
Người theo dõi294
Lượt liên hệ2.038
Tỷ lệ phản hồi31%
  • Hạn sử dụng
    24 tháng

Sữa chống Nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch Face Fluid SPF50+ UVA+UVB là sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB và tia UVA. Sản phẩm có kết cấu không màu, không gây bết dính hay nhờn rít, thông thoáng lỗ chân lông mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da sau khi thoa.

Các tia UV từ ánh nắng mặt trời không chỉ làm tăng sản sinh hắc sắc tố melanin, gây đen sạm da, bỏng nắng mà còn khiến làn da lão hóa với tốc độ nhanh chóng. Hiện tại, nắng nóng ở Việt Nam đang ở mức báo động có khả năng gây ra ung thư da rất cao nếu da không được bảo vệ kĩ càng khi ra ngoài. Chính vì vậy, kem chống nắng là một trong những món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ mỗi khi đi ra ngoài.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch Face Fluid SPF50 UVA+UVB đến từ thương hiệu Vichy sở hữu công nghệ màng lọc Mexoryl SX - XLđộc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời: Làm mờ các đốm nâu và giảm các dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem không màu thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da, không gây bít tắt lỗ chân lông. Những chị em nào có làn da dầu thì có thể yên tâm sử dụng vì kem chống nắng giúp hỗ trợ kiểm soát lượng bã nhờn.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Tiến Trần
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi