Thị Trường Sỉ
...

CHRISTIAN LENART NƯỚC TẨY TRANG EAU MICELLAIRE 100ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước Tẩy Trang Dành Cho Mọi Loại Da Christian Lenart Eau Micellaire 100ml giúp tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, làm mềm mịn và săn chắc da, giữ lại độ ẩm cho da, hạn chế dầu và giảm mụn, chống oxy hóa bề mặt hiệu quả. Công thức chứa công nghệ Mixen tập hợp những đặc tính hiệu quả từ 4 loại nước hoa. Ngoài công dụng rửa trôi lớp trang điểm, làm sạch vùng da ở mặt và mắt còn có công dụng dưỡng ẩm da. Công thức làm mềm mịn da đến 95% thành phần thiên nhiên, không có chất bảo quản và hóa chất tẩy paraben, phénoxyéthanol chăm sóc cho mọi loại da.

Công dụng:
- Sản phẩm có chứa acid citric có thể gây kích ứng nhẹ, nóng, đỏ da. Tuy nhiên, đây cũng là một thành phần giúp cho da được detox, thông thoáng lỗ chân lông, bong tróc tế bào chết, làm sáng da, đóng vai trò như 1 AHA tự nhiên, từ đó cải thiện các đốm nâu và thâm mụn. Công dụng làm sạch sâu của Acid Citric còn giúp cho việc thâm nhập các thành phần dưỡng da của kem dưỡng được tốt hơn.
- Thiết kế chai nước tẩy trang với màu xanh đặc trưng sang trọng, bên trong miệng chai có nút điều tiết giúp bạn lấy sản phẩm ra một cách dễ dàng theo ý muốn.
- Hương thơm tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng.
- Nước Tẩy Trang Christian Lenart Eau Micellaire không chỉ tẩy trang mà còn có tác dụng giữ lại độ ẩm cho da hạn chế dầu và giảm mụn.

Thành phần: 
- Nước tẩy trang Christian Eau Micellaire chứa 4 chiết xuất của 4 loại hoa:
+ Hoa hồng - Rosa Centifolia Flower Water: chứa những hợp chất chống oxy hóa và các gốc tự do, protein, các vitamin B, D, E, K và nhiều vitamin C => Chống viêm, chống nhăn, giảm thâm, giảm mụn, da mịn màng và cấp ẩm tốt.
- Hoa cam - Citrus aurantium Amara Flower Water: Linalool 28,5%, Linalyl acetate 19,6%, Nerolidol 9,1%, E-farnesol 9,1%, α-tecpineol 4,9% và Limonene 4,6% => Kháng khuẩn, chống oxy hóa, mờ thâm, tăng cường độ ẩm.
- Hoa kim mai - Hamamelis Virginiana Flower Water: Tannins, Flavonoids… => Sát khuẩn, giảm viêm, chống oxy hóa.
- Hoa xa cúc lam - Centaurea Cyanus Flower Water: Chứa Lipoic acid tạo vitamin E, C… Loài hoa truyền thống của người Pháp dùng chăm sóc đôi mắt, giảm thâm quầng và bọng mắt. Tinh chất hoa xa cúc lam là một trong những thành phần chính của nhiều kem dưỡng mắt cao cấp.

 

Hướng dẫn sử dụng:
- Thấm ướt bông tẩy trang bằng nước tẩy trang Eau Micellaire, nhẹ nhàng lau khắp mặt.
- Đối với vùng mắt: Nếu sử dụng mascara, bạn nên để bông tẩy trang lên mắt 7s, vuốt theo chiều lông mi đối với Eyeliner bạn cũng nên để bông tẩy trang lên mắt 7s và kéo theo chiều về đuôi mắt.
- Kéo lại vài lần những nơi có lỗ chân lông to và mụn cám như: 2 má, trán, cánh mũi và cằm.

 

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm.

Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng.

Xuất xứ: Pháp.

Dung tích: 100ml.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Pháp Chính Hãng
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi