Thị Trường Sỉ
...

CHUỐI HỘT ÉP MIẾNG GIÁ SỈ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CHUỐI HỘT ÉP MIẾNG 1KG HÀNG ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG - CAM KẾT SẢN PHẨM SẠCH.

Chuối hột ép miếng được dùng để ngâm rượu, đãi khách các dịp tết, đám tiệc. Với công dụng tốt cho sức khoẻ, tiêu sỏi thận và mang lại nhiều hiệu quả tốt cho các cơ quan trong cơ thể. Để biết thêm thông tin về công dụng quý khách vui lòng tham khảo ý kiến nhà thuốc hoặc các trang mạng uy tín.

QUY TRÌNH NGÂM 1 BÌNH RƯỢU NGON TỪ SẢN PHẨM CHUỐI HỘT ÉP MIẾNG

Chọn 2Kg chuối hột ép miếng mang nướng cháy xém để tăng độ thơm cho rượu => Sau đó ngâm với 5 lít rượu ngon (40 độ) Sau thời gian 7 ngày quý khách đã có ngay một bình rượu chuối hột thơm ngon. Rượu ngâm càng lâu càng ngon và sử dụng lại 1 lần cho nước rượu mới để đảm bảo chất lượng ngon.

SẢN PHẨM THƠM - CAM KẾT CHUỐI KHÔ 100% - ĐẠT CHẤT LƯỢNG AN TOÀN THỰC PHẨM

Chuối hột ép miếng được chế biến theo quy trình sau:

Lựa chọn chuối buồng từ nhà trồng cung cấp uy tín, chuối phải già và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng => Quy trình khi chuối chín ở mức độ nhất định bóc vỏ và ép vào khuôn => Phơi nắng khép kín và sấy chuối ở bước cuối cùng đóng gói để đạt độ thơm khi thành phẩm.

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VỀ SẢN PHẨM VÀ GIÁ THÀNH HỢP LÝ TỪ NHÀ CUNG CẤP.

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại chuối ép miếng trôi nổi, hàng giả , kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khuyến cáo khách hàng nên chọn hàng có xuất xứ rõ ràng, chuối có màu sáng vàng đỏ, không mốc, ủ mùi, không rã. Mọi chi tiết về tham khảo chất lượng sản phẩm quý khách vui lòng đặt câu hỏi thông qua kênh chat của .

Tên nhà cung cấp:
Chuối Hột Ép Miếng Sỉ & Lẻ
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi