Thị Trường Sỉ
...

Chuột Fuhlen L102 giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chuột Quang Fuhlen L102 chuyên GAME

Chuột Fuhlen L102 có thiết kế Ergonomic gọn nhẹ, thân uốn cong ôm sát lòng bàn tay kết hợp màu sắc hoàn hảo mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc cũng như chơi game. Được trang bị 3 nút bấm cơ bản, Chuột Fuhlen L102 cho độ nhạy cao 1000dpi, độ bền vượt trội và thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu chơi game, cũng như xử lý các công việc hằng ngày.

Thiết kế Ergonomic gọn nhẹ

Hầu hết các dòng Chuột Fuhlen L102 đều được sở hữu thiết kế Ergonomic thân uốn cong thoai thoải theo lòng bàn tay mang lại cảm giác thoải mái và khả năng làm việc hiệu quả. Các đường nét trên thân chuột cùng sự phối hợp nhịp nhàng giữa những viền đen và tông màu xám đậm tạo nên một phong cách sang trọng thích hợp với mọi không gian bàn làm việc.

Độ phân giải 1000dpi

Sử dụng cảm biến quang học cho độ phân giải 1000dpi, đây là độ phân giải tiêu chuẩn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Với vòng đời lên đến 3 triệu lần click, Chuột máy tính Fuhlen L102 sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho giới game thủ.

Kết nối USB

Chỉ một vài thao tác đơn giản người dùng đã có thể kết nối chuột với máy tính dễ dàng thông qua cổng USB 2.0. Chuột Fuhlen L102 tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Thông số kỹ thuật: Chuột Fuhlen L102

Hãng sản xuất: Fuhlen

Chủng loại: Fuhlen L102

Loại chuột: Có dây

Giao tiếp: USB

Màu: Black

Vòng đời phím: 3 triệu click for Games

Độ phân giải: 1000 DP

Đèn: có

Tên nhà cung cấp:
ITECH
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi