Thị Trường Sỉ
...

Chuột LOGITECH B100 Cổng USB giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Chuột Logitech B100 được thiết kế cho người dùng dễ dàng cầm giữ, mang lại cảm giác thoải mái, và điều quan trọng nhất là mang lại hiệu suất tuyệt vời. Không có thời gian lag trong khi đáp ứng hoặc thời gian nhạy cảm của con chuột là khá tốt. Nó hoạt động trơn tru và phù hợp hoàn hảo trong lòng bàn tay.

- Logitech B100 sử dụng chipset công nghệ mới, di chuyển nhẹ nhàng mà không kén bề mặt, được thiết kế phù hợp cho cả người thuận tay phải hoặc tay trái. Thân chuột có độ cong hợp lý chống trơn trượt và không có rãnh ngăn cách giữa các nút, cho người dùng cảm giác êm tay khi sử dụng.

 - Nếu bạn là một người sử dụng máy tính thì việc sử dụng chuột vi tính Logi tech B100 màu đen thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời nhờ cú click cực nhạy, chuẩn xác và ngoạn mục.

- Chỉ cần cắm đầu dây nối vào cổng USB của máy tính, là bạn đã có thể sử dụng chuột quang Logi tech B100 ngay tức thì mà không phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào khác. Dây nối dài đến 180cm tiện lợi để bạn sử dụng.

- Chuột Logi tech B100 nhờ được thiết kế chipset công nghệ mới, di chuyển nhẹ nhàng mà không kén bề mặt, cùng thiết kế phù hợp cho người thuận cả hai tay sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện trôi chảy hơn. Hãy để chuột quang Logi tech B100 đồng hành cùng bạn trong những công việc hằng ngày.

- Chuột máy tính sở hữu độ nhạy cao, kết nối qua cổng USB chính xác, bảo đảm cho công việc của không bị lỡ một phút giây nào.

- Các nút bấm rất nảy, kêu tanh tách rất gọn, bánh xe giữa xoay 24 nấc là đủ 1 vòng quay, tách bạch rõ ràng. Độ phân giải 1000dpi

- Logi tech B100 đạt độ nhạy tiêu chuẩn 1000dpi có thể lướt thoải mái trên các bề mặt, cho các thao tác chính xác và mượt mà hơn.

Bảo hành : 36 Tháng 

 

TIÊU CHÍ CỦA NGƯỜI BÁN

- Luôn mang đến những sản phẩm với giá cả hợp lý nhất 

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

* DPMART HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH HÀNG MUA LẺ ĐỂ CHO THUẬN TIỆN VIỆC SỬ DỤNG CÁ NHÂN, GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG, CÔNG TY, MÀ KHÔNG PHẢI MUA ĐẾN BA SẢN PHẨM, QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG.TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

Tên nhà cung cấp:
DPMART
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi