Thị Trường Sỉ
...

Chuyên gia tư vấn bao bì đựng trái cây sấy giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ngày nay, trái cây sấy khô ngày càng phổ biến và đa dạng như : khoai lang, xoay, mít… với sự phát triển của mảng thực phẩm này, đồng thời kéo theo sự phát triển của các ngành liên quan, đặc biệt là bao bì chứa trái cây sấy.

Bao bì đựng trái cây sấy ngày nay được sản xuất theo cấu trúc như sau :

Bao bì trái cây sấy thông dụng thường bao gồm các chất liệu màng ghép 2-3 lớp như sau: OPP/PE, PET/PE, PA/PE, OPP/MPET/PE, PET/MPET/PE, OPP/AL/PE, PET/AL/PE.

 

  • Màng OPP, PA hoặc PET : là lớp màng ngoài cùng, đây chính là vật liệu in ống đồng cho nội dung sắc nét, đẹp mắt. Ngoài ra, đây là loại màng không độc tố và có khả năng chống thẩm thấu tốt.
  • Màng MPET hoặc Al đối với túi 3 chất liệu : là màng nhôm hoặc mạ nhôm Metalized + PET. Là lớp màng thứ 2 có tác dụng gia tăng cơ, lý, hóa cho bao bì. Giúp bao bì chịu nhiệt cao, phản xạ nhiệt tốt và ngăn cách sản phẩm bên trong hoàn toàn với các yếu tố môi trường bên ngoài.
  • Màng LDPE:  Có vai trò tăng cường cơ lý, giúp bao bì chịu lực tốt hơn. Đồng thời LDPE còn giữ vai trò kết dính khi hàn biên, tạo túi.

Với cấu tạo như vậy, thì bao bì có vai trò gì đối với sản phẩm bên trong, đặc biệt là các sản phẩm khó bảo quản như trái cây sấy?

  • Giữ được hương thơm đặc trưng của sản phẩm
  • Giữ được độ giòn của sản phẩm.
  • Bao quản sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài.
  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tốc độ bán hàng.
Tên nhà cung cấp:
LouisPack
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi