Thị Trường Sỉ
...

Chuyên sản xuất, cung cấp bao jumbo đựng bột sữa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao jumbo (big bag, FIBC, bulk bag) đựng bột sữa được làm từ PP dệt (Polypropylen) với cấu tạo gồm 5 chi tiết là thân bao + miệng bao + đáy bao + quai + tráng thêm 1 lớp keo PP hoặc lồng túi PE ( liner)

Ngoài ra bao còn được may đính kèm 1 túi tài liệu A4.

+ Thân bao: Bao Jumbo đựng bột sữa thường có thân vuông với thiết kế  ống nạp đáy xả được làm từ vải PP dệt với định lượng vải phù hợp với tải trọng chứa đựng của bao. Thông thường bao jumbo đựng bột sữa thường có vải thân từ 175 – 220 gr/m2,  có chỉ chống xì .

Kích thước: tùy theo yêu cầu của khách hàng và tính chất của bột sữa, nhưng thông thường bao jumbo đựng bột sữa được sử dụng đóng hàng với các tải trọng từ 500kg- 800kg.

Bao jumbo đựng bột sữa thường có kích thước phổ biến:

Bao jumbo đựng 500 kg bột sữa: Kích thước 90cm x 90 cm x 120cm

Bao jumbo đựng 800 kg bột sữa: Kích thước 95cm x 95 cm x 135cm

+ Miệng bao: bao jumbo miệng ống nạp (nắp ống nạp) là kiểu miệng bao phổ biến cho bao jumbo đựng bột sữa  tạo nên một quy trình đóng hàng khép kín, bảo vệ môi trường. Ống nạp sẽ được thiết kế phù hợp với thiết bị xả hàng của khách.

+ Đáy bao: được may thêm ống tròn để xả hàng gọi là ống xả. Ngoài ra sẽ được gia cố thêm cánh sen để rút mở dễ dàng khi xả hàng.

+ Quai: Bao jumbo đựng bột sữa  thường được may 4 quai nâng kiểu elip chạy dọc 2/3 thân bao hoặc đai choàng đáy, để phục vụ nhu cầu đóng hàng và vận chuyển bằng xe nâng. Ngoài ra bao có thể được may thêm 2 quai ngang phục vụ cho việc bốc dỡ bằng cẩu trục trong kho hàng hoặc bốc dỡ hàng ở cảng.

+ Ngoài ra, vì bột sữa cần phải vệ sinh an toàn thực phẩm nên cần phải sử dụng túi lồng để kiểm át vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy bao jumbo đựng bột sữa sẽ được lồng bên trong 1 túi PE (liner). Túi lồng dạng ống, trong suốt có độ dày từ 50 – 70mic, kích thước lớn hơn bao jumbo.

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

: ( Ms.Vy)

Tên nhà cung cấp:
Vy Pham Hoang Thuy
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi