Thị Trường Sỉ
...
Tìm nhà phân phối, đại lýToàn quốc

Cơ Sở Khẩu Trang Minh Anh tuyển NPP, Đại lý

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào05-11-2021 18:43
Ngày hết hạn02-05-2022

CƠ SỞ KHẨU TRANG MINH ANH

Cơ Sở Củ Chi thành lập từ 2004, CƠ SỞ KHẨU TRANG MINH ANH được đông đảo cộng đồng người mua sỉ biết đến là Công Ty bán sỉ Khẩu Trang Vải Nam, Nữ theo mô hình Online và trực tiếp tại cửa hàng: 141 Đường ĐHT 06, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP Hồ Chí Minh.

CƠ SỞ KHẨU TRANG MINH ANH Là nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp các sản phẩm, tự hào là nhà sản xuất uy tín, chất lượng, nhãn hàng MINH ANH giá cả hợp lý do khách hàng bình chọn, bên cạnh đó CƠ SỞ KHẨU TRANG MINH ANH không ngừng nâng cấp, cải tiến sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm cho người dùng.

KHẨU TRANG VẢI online chưa lâu nhưng CƠ SỞ KHẨU TRANG MINH ANH đã tạo được chỗ đứng nổi tiếng trên thị trường bán sỉ tại các chợ sỉ truyền thống, với vai trò là nhà sản xuất và cung cấp sỉ CƠ SỞ KHẨU TRANG MINH ANH luôn ý thức rằng, luôn lắng nghe chia sẻ, khó khăn thách thức về mẫu mã, chất liệu, màu sắc với các và người tiêu dùng.

CHÍNH SÁCH BÁN SỈ

- ĐƠN TỐI THIỂU 100 CÁI: CÓ THỂ GỘP NHIỀU MẪU

KHUYẾN MÃI THÁNG 11/2021

- ĐƠN HÀNG TỪ 500 CÁI: GIẢM 5% TỔNG BILL

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi