Thị Trường Sỉ
...
Nhà Phân Phối Sophia Nguyễn
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
1 theo dõi
100% phản hồi

collagen lựu đỏ DR Halee giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
845.000₫
6 - 9 Hộp
635.000₫
10 Hộp
Mua ít nhất: 6 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Nhà Phân Phối Sophia Nguyễn
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Sản phẩm1
Người theo dõi1
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    VN
  • Xuất xứ
    VN
Thành phần:
  • Collagen peptide: 4000mg
  • yến Sào
  • lựu
  • vitamin C
  • HA
Các thành phần phụ:
  • Gluthation
  • Saffron
  • ZINC
  • Vitamin b3
Mô tả – phân tích thành phần:

– Collagen là protein thành phần cấu tạo lên mô liên kết. Là mô có toàn bộ trong cơ thể, đặc biệt là ở da. Có 5 loại collagen: type 1,2,3,4,5.ở da chủ yếu là collagen type 1 và 3. Vì collagen là protein cấu trúc lớn và collagen chủ yếu ở lớp sâu trong da vì vậy không thể thấm thấu qua hàng rào bảo về của da bằng đường thoa lên da mà bổ sung bằng cách uống, nhất là bằng dạng nước.

– Thuộc loại collagen peptid – collagen thủy phân : đây là thành phần cấu trúc collagen nhỏ nhất vì vậy khả năng hấp thu vào cơ thể dễ dàng và tốt nhất.

– Collagen kết hợp với Vitamin C và Hyaluronic acid (HA) giúp nâng cao cấu trúc mô liên kết của da giúp da ngậm nước, đàn hồi và căng bóng tốt nhất. Kích thích tăng sinh collagen.

– Thành phần làm trắng da, hỗ trợ điều trị sắc tố nám, tàn nhang, giảm thâm: Gluthation, Vitamin b3 (niacinamind)

– Tăng cường sức đề kháng, phục hồi tổn thương: vitamin C, Saffron, ZINC, yến Sào.

Công dụng :

– Da căng bóng, chống lão hóa, chống nhăn, trẻ hóa da.

– Sáng da, trắng da, hỗ trợ điều trị sắc tố nám, tàn nhang, giảm thâm.

– Tăng cường sức đề kháng, phục hồi tổn thương

Cách dùng:

Dùng mỗi gói vào sáng sớm trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ. Hấp thụ tốt nhất khi ruột trống.

Lưu ý:

– Collagen hàm lượng quá cao sẽ gây tăng cân và kích thích da tăng tiết dầu gây mụn vì thế hàm lượng 3500 là phù hợp để bổ sung cho cơ thể.

– Sau tuổi 25 cần bổ sung collagen cho cơ thể vì tuổi càng cao cơ thể giảm sản sinh collagen tự thân và bị bẻ gãy cấu trúc collagen do tia UV. Vì vậy cần bổ sung liên tục mỗi tháng hoặc 4 tháng nghỉ 2 tháng. Càng lớn tuổi việc bổ sung cần liên tục và định kì.

– Sử dụng collagen và hỗ trợ điều trị sáng da và trắng da cần kết hợp kem chống nắng.

Collagen lựu đỏ được xem là bí quyết để níu giữ tuổi xuân của chị em phụ nữ. Vậy sản phẩm có tốt như là lời đồn hay không? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Thị trường các sản phẩm, thực phẩm chức năng về chăm sóc da, chống lão hóa da ngày càng đa dạng đã khiến cho chị em khó chọn được giải pháp phù hợp và hiệu quả. Nếu đang lo lắng về làn da ngày càng xuống cấp của mình thì bạn không nên bỏ qua Collagen lựu đỏ. Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu để chị em sở hữu làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Lựu đỏ và công dụng tuyệt vời đối với làn da

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã biết đến trái lựu khi đây là loại trái cây hết sức thơm ngon. Không chỉ thế, loại trái cây này còn đem lại rất nhiều lợi ích diệu kỳ cho làn da, đặc biệt là công dụng giảm các nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

Collagen lựu đỏLựu đỏ là loại trái cây có nhiều công dụng tuyệt vời với làn da 

Cần phải liệt kê những tác dụng của lựu đỏ với làn da như sau:

  • Tái tạo tế bào: Trong trái lựu rất giàu chất chống oxy hóa, bên cạnh đó loại trái này còn giúp bảo vệ lớp biểu bì, giúp tái tạo tế bào da, tăng cường tuần hoàn máu, giúp da tươi trẻ
  • Chống lão hóa: Lựu có tác dụng giảm dấu hiệu lão hóa da từ các tổn thương từ mặt trời, ngăn ngừa sự tăng sắc tố da, giảm chấm đồi mồi
  • Cấp ẩm cho da khô: Lựu còn có tác dụng cấp ẩm cho làn da khô, ngăn ngừa mất nước vì trong trái lựu có chứa axit punicic, một loại axit béo omega-5
  • Giúp da mềm mịn: Nước ép lựu hỗ trợ phát triển nguyên bào sợi – các tế bào sản sinh collagen và elastin. Chưa hết, axit pucinic có trong quả lựu cũng giúp ngăn ngừa vi khuẩn, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời: Không thể phủ nhận tác dụng của lựu trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa các biến chứng gây tổn thương da.
  • Kháng viêm: Tinh chất lựu có thể làm dịu da khi bị viêm nhờ các chất polyphenol. Ngoài ra, các chuyên da còn khuyên dùng tinh dầu hạt lựu để trị các vết xước nhỏ trên da.
Collagen lựu đỏ là gì?

Collagen là loại protein quan trọng đối với cơ thể. Chúng chiếm tới 70% trong lớp hạ bì da, xấp xỉ 30% trong sụn khớp. Đây cũng là chất kết dính giúp nâng đỡ bề mặt da, giúp cho sụn khớp hoạt động một cách trơn tru hơn. Vậy nên, bổ sung collagen là giải pháp chăm sóc tốt nhất cho làn da của chị em phụ nữ.

Như đã cung cấp ở trên, trái lựu chứa rất nhiều thành phần tốt cho làn da, nhất là công dụng ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, chị em chúng ta không thể nào đảm bảo việc chăm sóc da bằng trái lựu tươi.

Chính vì vậy, những nhà sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên nhiều quốc gia đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm collagen lựu đỏ và nhận được sự quan tâm rất lớn từ chị em phụ nữ và những người có nhu cầu chăm sóc da.

Review collagen lựu đỏCollagen lựu đỏ khá phổ biến hiện nay trên thị trường

Hiện tại, có rất nhiều dòng collagen lựu đỏ với thành phần chiết xuất, hàm lượng khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng:

  • Collagen lựu dạng viên: Là loại collagen lựu được điều chế dưới dạng viên uống.
  • Dạng nước uống: Đây là một trong những dạng collagen phổ biến trên thị trường hiện nay
  • Dạng thạch: Là dạng collagen ăn liền, có thể sử dụng 1-2 thanh thạch để bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể
  • Dạng bột: Đây là dạng collagen khi dùng thì cần pha với nước hoặc nước ép, sinh tố. Tuy nhiên so với các dạng collagen trên, dạng bột có cách dùng phức tạp hơn rất nhiều và không tiện khi mang ra ngoài.
Cẩn trọng khi lựa chọn collagen lựu đỏ

Không khó để chị em có thể tìm kiếm cho mình sản phẩm collagen lựu đỏ vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu khác nhau . Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều sản phẩm nên chị em phần nào đã gặp khó khăn trong việc chọn giải pháp chăm sóc da phù hợp và hiệu quả.

Trước khi chọn phương pháp bổ sung collagen lựu đỏ, chị em cần nắm được những lưu ý quan trọng dưới đây.

Chọn sản phẩm có hàm lượng collagen vừa đủ

Cơ thể chúng ta mỗi ngày chỉ hấp thụ được từ 10.000-20.000mg tùy theo từng mục đích khác nhau. Vì thế, khi chọn sản phẩm collagen lựu, bạn cần đặt ra tiêu chí cụ thể như: với làn da có nhiều nếp nhăn: Nên sử dụng khoảng 2,5g collagen và nên dùng từ 2-3 tháng để có được kết quả tốt nhất.

Chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Không chỉ với sản phẩm bổ sung collagen lựu đỏ mà với bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào cũng đều cần phải đặt tiêu chí này lên hàng đầu. Bởi, những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể, sức khỏe thì cần tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc xuất xứ.

Tốt nhất, hãy chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng. Hãy dành thời gian để xem địa chỉ cung cấp collagen lựu đỏ có đủ thông tin, thuế hay địa chỉ rõ ràng hay không. Ngoài ra, một cách để có thể xác minh được đơn vị uy tín đó là hãy yêu cầu tư vấn để đánh giá sự tận tâm, chuyên nghiệp trước khi lựa chọn.

Nên chọn collagen thủy phân

Collagen thủy phân hay còn được gọi là collagen peptides. Đây là collagen bao gồm các chuỗi ngắn các amino axit dạng phân tử cực nhỏ, từ đó dễ dàng thẩm thấu nhanh vào các tế bào và đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Theo nghiên cứu, collagen thủy phân khi vào cơ thể sẽ được hấp thụ lên đến 90% trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, loại collagen này cũng không làm tăng cân như collagen thường vì có lượng calo thấp.

Chọn sản phẩm collagen phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm collagen bổ sung cho làn da đến từ nhiều nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn, Nhật… Tuy nhiên, bạn cần biết rằng làn da phụ nữ Việt nói riêng hay phụ nữ Á Đông nói chung có những đặc trưng riêng biệt. Vì thế, hãy nhờ chuyên gia da liễu có kinh nghiệm tư vấn để có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất.

Việc chọn sai sản phẩm collagen lựu trẻ hóa da có thể khiến chị em “tiền mất tật mang” khi da không cải thiện được mà lại tốn không ít chi phí.

Collagen Lựu đỏ – Dr Halee – Giải pháp hàng đầu ngăn ngừa lão hóa

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình giải pháp chăm sóc da, trẻ hóa làn da với collagen lựu thì không thể bỏ qua sản phẩm Collagen Lựu đỏ (Rich Collagen Pomegranate) đến từ thương hiệu Dr Halee. Đây là sản phẩm được nghiên cứu, phân phối bởi Công ty Cổ phần thương mại Dịch vụ Big Idea – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu cho chị em phụ nữ.

Sản phẩm Collagen Lựu đỏ từ thương hiệu Dr Halee được nghiên cứu, sản xuất theo dạng collagen thủy phân cao cấp. Như đã nói trước đó, đây là dạng collage nhỏ hơn nhiều lần và tương đồng với lượng collagen trong cơ thể. Chính vì thế, nó có thể dễ dàng hấp thu và phát huy tối đa tác dụng với làn da.

collagen lựu đỏ Hàn QuốcCollagen lựu đỏ Hàn Quốc

Thành phần sản phẩm

Thành phần chủ yếu của sản phẩm Collagen Lựu đỏ gồm có:

  • Lựu đỏ
  • Yến sào
  • Glutathione
  • Saffron
  • Các loại vitamin C, B3, Ha, ZinC giàu dinh dưỡng

Những thành phần này đã kết hợp lại và tạo nên sản phẩm giúp làn da căng bóng, trắng sáng, mờ thâm nám hiệu quả.

Công dụng của Collagen Lựu đỏ Dr Halee
  • Giúp da căng bóng, chống lão hóa, chống nhăn và trẻ hóa làn da
  • Làm sáng da, trắng da và hỗ trợ điều trị sắc tố nám da, tàn nhang và giảm thâm
  • Tăng cường sức đề kháng, phục hồi da bị tổn thương
  • Bổ sung lượng collagen cho cơ thể, ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc, giúp tóc suôn mượt
  • Giúp móng chân, móng tay chắc khỏe

Không chỉ có tác dụng tuyệt vời với làn da mà sản phẩm Collagen lựu đỏ của Dr Halee còn giúp cho xương dẻo dai, ngăn ngừa các bệnh xương khớp, giúp cho sụn hoạt động tốt.

Cách sử dụng: Dùng mỗi gói vào sáng sớm trước khi ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Vì sao nên chọn Collagen lựu đỏ Dr Halee?

Dr Halee được biết đến là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp có chỗ đứng vững chắc với phái đẹp Việt với dòng sản phẩm hiệu quả, phần nào đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em hiện nay. Chắc hẳn sẽ có nhiều chị em thắc mắc rằng vì sao trên thị trường có vô vàn những sản phẩm collagen lựu đỏ nhưng bạn lại nên chọn thương hiệu Dr Halee.

Dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm này:

  • Sản phẩm được tạo nên bởi dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP
  • Được nghiên cứu từ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu hiện nay
  • Công nghệ làm đẹp độc quyền từ Thụy Sỹ
  • Nguyên liệu 100% nhập khẩu từ nước ngoài
  • Có độ an toàn, hiệu quả cao, được bộ y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành
  • Áp dụng công nghệ kiểm tra hàng chính hãng hiện đại, chính xác
Review Collagen Lựu đỏ Dr Halee

Ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường, collagen lựu đỏ Dr Halee đã nhận được sự quan tâm từ nhiều chị em phụ nữ, những người đang có nhu cầu chăm sóc cho làn da của mình. Dưới đây là một vài review từ người dùng với Collagen Lựu đỏ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và sớm đưa ra được quyết định có nên sử dụng nó hay không.

Chị Thảo (35 tuổi – Nhân viên ngân hàng) cho biết: “Tôi vốn là người chăm sóc làn da rất kĩ nhưng từ sau khi sinh bé thứ hai, vì quá bận rộn nên tôi không thể nào quan tâm đến sắc đẹp như trước. Đến khi giật mình nhìn lại thì ôi thôi, da đã xuống cấp nghiêm trọng và khiến cho tôi nhìn già thêm vài tuổi so với tuổi thật. May sao, tôi được một người chị đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm Collagen Lựu đỏ từ thương hiệu Dr Halee. Sau khi được chuyên viên tư vấn cụ thể dựa vào tình trạng da, tôi đã có giải pháp chăm sóc da trên cả tuyệt vời. Hiện tại, tôi đã sử dụng sản phẩm này được 3 tháng và phần nào cảm nhận được những sự thay đổi rõ rệt về làn da của mình. Rất cảm ơn Dr Halle và tôi muốn nhắc nhở chị em phụ nữ hãy biết trân trọng làn da của mình và đừng lãng quên nó trước khi quá muộn.”

Không chỉ có chị Thảo, mà còn rất nhiều chị em phụ nữ vì bận rộn với guồng quay công việc, con cái mà quên mất bản thân mình. Đến khi giật mình nhìn lại thì cũng là lúc làn da đã nhăn nheo chảy xệ, thâm nám xuất hiện và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Chính vì thế, chị em hãy luôn trân trọng làn da mình và hãy chọn phương pháp chăm sóc da phù hợp, hiệu quả để níu giữ tuổi thanh xuân. Collagen Lựu đỏ từ thương hiệu Dr Halee sẽ cùng đồng hành cùng chị em lấy lại được làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm collagen lựu đỏ và biết được đâu là sản phẩm mình nên lựa chọn. Một sản phẩm chăm sóc da chất lượng chắc chắn sẽ mang lại một làn da đẹp, giúp chị em luôn tự tin trong mọi khoảnh khắc. Liên hệ ngay với Dr Halee nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm Collagen Lựu đỏ nhé!.

Tên nhà cung cấp:
Nhà Phân Phối Sophia Nguyễn
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi