Thị Trường Sỉ
...
Ruby Cosmetic
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
104 theo dõi
592 liên hệ
100% phản hồi

Collagen x5 giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
320.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Hộp
Tồn kho 70
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Ruby Cosmetic
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm290
Người theo dõi104
Lượt liên hệ592
Tỷ lệ phản hồi100%

LÃ0 HÓA là một quá trình tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi, nó để lại hậu quả lên chính làn da khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống. Nhưng chính mỗi ngày chị em cũng có thể NGĂN NGỪA LÃOHÓA NGAY TỪ KHI CÒN TRẺ

TẨY DA CHẾT ĐỊNH KỲ VÀ MASSAGE THƯỜNG XUYÊN

Tẩy tếbào chết giúp loại bỏ lớp sừng già chết trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo và hình thành tếbào mới. Duy trì thói quen tẩy tế da chết 2 lần/tuần các bạn sẽ có được làn da tươi sáng, mịn màng và khỏemạnh.

SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG MỖI NGÀY

Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân khiến da mặt lãohóa nhanh chóng. Dưới tác động của tia tử ngoại (UBV), da mặt của bạn sẽ nhanh chóng khô sạm.

Để ngăn ngừa lãohóa da mặt bạn cần kiên trì áp dụng các biện pháp che chắn như mũ, áo chống nắng, khẩu trang, kính râm hoặc thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30- 35 mỗi khi ra ngoài.

UỐNG 2 LÍT NƯỚC MỖI NGÀY

Nước chiếm tỷ lệ không nhỏ trong cấu trúc da, do đó nếu da mặt bị mất đi độ ẩm sẽ trở nên khô sần, đen sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn nếu như kéo dài tình trạng này. Do đó, để da mặt mịn màng và săn chắc, bạn nên uống đủ 2 – 2,5l nước mỗi ngày đồng thời bôi kem dưỡng ẩm mỗi tối trước khi đi ngủ.

NGỦ ĐỦ GIẤC GIÚP CHỐNG LÃOHÓA

Giấc ngủ là yếu tố cực kỳ quan trọng, bạn nên duy trì giấc ngủ 6 - 8 tiếng/ngày. Không nên thức quá khuya. Giấc ngủ ảnh hưởng đến nội tiết và tiết tố da bên ngoài. Chính vì vậy, việc ngủ đủ giấc và ngủ sâu sẽ giúp cơ thể thư giãn và khiến da đầy lùi lãohóa tốt nhất.

SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM THÚC ĐẨY COLLAGEN

Đắp mặt nạ Collagen, sử dụng kem mắt chống lãohóa, kem dưỡng chứa Collagen,..... là các sản phẩm giúp thúc đẩy Collagen trên làn da

Tuy nhiên, Collagen chỉ hấp thụ phần nào ở bên ngoài làn da, thật ra Collagen rất khó hấp thụ ở bên ngoài da. Do đó, phương pháp bổ sung Collagen từ bên trong được nhiều chị em áp dụng.

--------------------------

NƯỚC UỐNG SUPER AQUA COLLAGEN X5: TRẺ HÓA TUỔI THẬT CỦA LÀN DA TỪ BÊN TRONG

Tên nhà cung cấp:
Ruby Cosmetic
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi