Thị Trường Sỉ
...
Shop Sinh thái Nguyên Bản
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
5 theo dõi
23 liên hệ
50% phản hồi

CỐM GẠO LỨT RANG 150G giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
29.000₫
5 - 9 Gói
27.000₫
10 - 14 Gói
25.000₫
15 Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Gói
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shop Sinh thái Nguyên Bản
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm21
Người theo dõi5
Lượt liên hệ23
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng

Với hàm lượng chất xơ cao, cốm gạo lứt là một người bạn đồng hành cho hệ tiêu hóa của con người diễn ra suôn sẻ, dễ dàng phòng tránh các căn bệnh đường ruột như tiêu chảy, kiết lỵ, đầy hơi khó tiêu. Dùng cốm gạo lứt rang nấu cháo loãng để húp có tác dụng cầm tiêu chảy rất nhanh và chống mất nước cho cơ thể.

Ngoài ra, cốm gạo lứt còn được chứng minh là có khả năng chống lại căn bệnh đái tháo đường và phục hồi sức khỏe cho người từng bị tiểu đường. Không những thế, với hàm lượng chất xơ cao, ít calo và chất béo, cốm gạo lứt còn hỗ trợ những người ăn kiêng giảm cân mà không lo bị thiếu chất. Kiên trì sử dụng cốm gạo lứt một thời gian thay cho các món ăn vặt khác, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng.

Một tác dụng của cốm gạo lứt không thể không kể đến chính là phòng chống căn bệnh ung thư hiệu quả. Ngày nay, khoa học tìm thấy một số giá trị dinh dưỡng chỉ có trong gạo lứt mà không có trong gạo trắng, đó là chất selenium, vitamin E, glutathione có khả năng chống lại các nguyên nhân gây ung thư. Vì thế, tăng cường sử dụng cốm gạo lứt hoặc các món ăn được chế biến từ gạo lứt sẽ giúp bạn thoát khỏi sự ám ảnh về căn bệnh nguy hiểm này.

Với hàm lượng dinh dưỡng gần như tuyệt đối, cốm gạo lứt còn được khuyến khích dùng cho trẻ em đang phát triển và phụ nữ có thai hặc cho con bú để đảm bảo dưỡng chất thiết yếu. Ngoài ra, thay vì sử dụng các loại bánh kẹo, thức uống nhiều đường và chất bảo quản làm món ăn vặt, dùng cốm gạo lứt không chỉ là một món ăn vặt vui miệng mà còn có lợi cho sức khỏe gấp nhiều lần.

Tên nhà cung cấp:
Shop Sinh thái Nguyên Bản
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi