Thị Trường Sỉ
...

Cốm tươi giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cốm có thể làm ra nhiều món thơm ngón:

- Cốm tươi ăn với chuối tiêu thì tuyệt cú mèo

- cốm tươi (cốm tươi hút chân không bảo đảm gửi đi mọi miền Tổ Quốc)

- Cốm Khô

- Chả cốm thơm ngon cho bữa cơm

- Xôi cốm dẻo ngậy với đỗ xanh, dừa sợi...

Hướng dẫn sử dụng 1. Đối với cốm tươi gói lá bình thường Ăn bao nhiêu lấy ra bấy nhiêu, số còn lại gói kín tránh gặp gió nếu không cốm sẽ khô mất vị tươi ngon. Cốm được gói trong 2 lớp lá ráy và lá sen, để ngoài không khí điều kiện bình thường bình thường chỉ để được trong khoảng thời gian 1-2 hôm. Nếu có tủ lạnh, bọc thêm một lớp túi nilon bên ngoài lá sen, sau đó để ngăn mát - thời gian bảo quản lên tới 4 hôm (để tủ đá bao lâu tùy ý Cách bảo quản này hoàn toàn không sử dụng các yếu tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc cốm)

2. Đối với cốm hút chân không (chuyển cho k/h ở xa trên mọi miền tổ quốc)  bóc nilong, hong cốm ngoài không khí từ 15-20p thì cốm sẽ trở lại trạng thái tươi, mềm và dẻo như lúc mới làm. Và lúc này, cốm sẽ giống như mục 1 phía trên và bảo quản như vậy. cốm hút chân không có ưu điểm rất đảm bảo về khi đem đi xa. Ăn k hết bọc kĩ cất tủ mát bảo quản ( không hong cốm bên ngoài sẽ khô và cứng) cốm hút chân không có ưu điểm để đc lâu - thích hợp mang đi xa.

Tên nhà cung cấp:
Thanh Lamm
Địa chỉ:
H. Bắc Quang, Hà Giang
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi