Thị Trường Sỉ
...

combo 10 mặt nạ baraboni giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nếu 1 bạn cần 1 sản phẩm cấp ẩm nhanh chóng thì mặt nạ BaraBoni chính là một giải pháp tối ưu. Cứu nguy tức thì làn da đang cần được uống nước của bạn.
Cực kì nhanh chóng, an toàn và dịu nhẹ cho da, dù là làn da mong manh yếu ớt cũng thật sự an tâm.

ĐỌC VỊ THÀNH PHẦN CỦA BARABONI ĐỂ HIỂU VÌ SAO E MASK NÀY RẺ MÀ CHẤT
Mask BaraBony có xuất xứ từ Hàn Quốc.
Công ty đại diện là Try People

BaraBoni Collagen - Tái tạo đàn hồi da, bổ sung Collagen
BaraBoni Red Ginseng - tinh chất hồng sâm, tăng cường dinh dưỡng
BaraBoni Grain - tinh chất gạo, bổ sung dinh dưỡng
BaraBoni Coconut - chiết xuất từ dừa tươi, độ ẩm tự nhiên
BaraBoni Snail - từ chất nhày ốc sên, da căng bóng, ngăn ngừa lão hóa.
BaraBoni Royal Jelly - từ mật ong, giúp dưỡng ẩm cho da
BaraBoni Aloe - từ cây lô hội- dưỡng ẩm cho da.

Thành phần:
- Water: Nước là thành phần quan trọng trong việc cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên và hiệu quả, chính vì vậy mà nước yếu tố quan trọng đứng đầu trong bảng thành phần.
- Glycerin: Có tính giữ ẩm. Cũng là chất giữ nước có khả năng hút và hấp thu nước từ không khí, chính vì vậy mà luôn giữ cho da có được độ ẩm cần thiết.
- Alcohol: Cồn. Được biết đến như một chất có khả năng sát khuẩn, làm sạch da, đươc dùng ở một mức độ cho phép và k gây kích ứng.
- Butylene Glycol: là 1 dung môi có tính kháng khuẩn tốt, và cũng được coi là một chất giữ ẩm quan trọng.
- Trehalose: có tác dụng bảo vệ hoạt động sinh học và 1 khả năng giữ nước tuyệt vời, hút ẩm, có thể thay thế vai trò của độ ẩm tron tế bào.
- Pathenol: hay đc gọi là Vitamin B5 - đóng vai trò là chất dưỡng ẩm thẩm thấu. Nó có tác dụng làm cho da cảm giác k bị kích ứng, dưỡng ẩm, điều hòa và tăng cường quá trình keratin hóa bình thường và làm lành vết thương. Và cũng có thể đóng vai trò như một chất kháng viêm.

Bảng thành phần những nguyên tố quan trọng đứng đầu quá tuyệt vời, lướt qua có thể thấy hiệu quả dưỡng ẩm có thể đạt được khi sử dụng BaraBoni lâu dài. Hơn nữa, trong đó còn chứa chất kháng viêm, nên da sẽ k bị kích ứng, mà luôn cảm thấy dịu nhẹ.

Mình đã sử dụng liên tục mask BaraBoni và cũng cho hiệu quả như mong đợi, chất giấy mask là loại khá dày, loại này các bạn có thể liên tưởng đến 1 số dòng sheet mask của innisfree. Tinh chất khá đặc, đặc hơn essence nhưng vẫn lỏng hơn serum, chính điều này khiến da dễ hấp thụ hơn tinh chất hơn. Sau khi đắp xong thì mình k rửa lại với nước mà mát xa nhẹ nhàng rồi cứ để thế ngủ qua đêm, sáng hôm sau tỉnh dậy da vẫn cảm giác như được ăn no mà k hề thiếu nước. Đó là hiệu quả mà mình có thể cảm nhận ngay đc.
Tên nhà cung cấp:
mecam_skincare
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi