Thị Trường Sỉ
...
Tony Shop
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
786 theo dõi
3.335 liên hệ
95% phản hồi

COMBO 10 VIÊN TẨY BỒN CẦU giá sỉ - giá bán buôn

21 lượt liên hệ
5.900₫
50 - 499 Gói
5.600₫
500 - 999 Gói
5.500₫
1000 Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 50 Gói
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tony Shop
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm414
Người theo dõi786
Lượt liên hệ3.335
Tỷ lệ phản hồi95%
Danh mục cửa hàng

Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn có hại đến sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình. Chúng có nguy cơ gây ra các loại bệnh như : tay chân miệng, tiêu chảy, viêm phổi,… và nhiều loại bệnh khác về đường hô hấp. Chính vì vậy việc thường xuyên tẩy rửa nhà vệ sinh, nhà tắm, bồ cầu sẽ giúp loại bỏ đi những vi khuẩn, ký sinh trùng có hại ẩn chứa bên trong nhà vệ sinh. 

Ai cũng thích nhà vệ sinh, bồn cầu sạch thơm nhưng nếu như ngày nào cũng phải cọ rửa thì đúng là một cơn ác mộng, đặc biệt đối với những người lười. Khi để lâu không dọn thì việc cọ rửa chiếc bồn cầu hôi hám, bám đầy vi khuẩn, các vết vàng ố cứng đầu lại càng khó khăn hơn. 

vien tay bon cau

Viên Tẩy Bồn Cầu giúp bạn vệ sinh và khử trùng bồn cầu, nhà vệ sinh, lồng giặt một cách hiệu quả và nhanh chóng, đơn giản nhất. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều công sức và thời gian. Viên tẩy bồn cầu loại viên nén lâu tan lại còn có mùi hương nhẹ dịu giúp bạn khử mùi nhanh. Bên cạnh đó còn giúp duy trì độ sáng bóng cho chất liệu gốm sứ. 

Viên tẩy bồn cầu là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả trong việc làm sạch nhà vệ sinh, bồn cầu, giúp cho nhà vệ sinh của bạn loại bỏ mùi khai khó chịu. Tuy nhiên lựa chọn loại viên tẩy bồn cầu của thương hiệu nào cũng như cách sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy cùng Săn Hàng Sỉ tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

+ Note : Que Thông Cống

Thông tin bộ 10 viên tẩy bồn cầu 
  • Tên sản phẩm : Bộ 10 viên tẩy bồn cầu.
  • Công dụng : Tẩy sạch bồn cầu, khử mùi hôi, lưu lại mùi hương dễ chịu sau khi xả nước. Giúp loại bỏ các loại vết bẩn, vết ố lâu ngày, vi khuẩn, mầm bệnh có hại cho sức khỏe con người.
  • Thành phần : Anionic Surfactants, chất hoạt động bề mặt, hương liệu, hạt tạo màu, bột tạo khuôn kết dính.
Có nên sử dụng viên tẩy bồn cầu hay không?

Viên tẩy bồn cầu, tẩy lồng máy giặt thường có các tên gọi khác như viên vệ sinh bồn cầu, viên thả bồn cầu,…Thường có dạng viên nén với các thành phần chủ yếu bao gồm các loại chất như: Photpho, Axit HCl, phẩm màu công nghiệp,…

vien tay bon cau 1

Sử dụng viên tẩy bồn cầu không giống như bột thông cống có khả năng phân hủy một cách nhanh chóng, mạnh mẽ các chất thải, cặn bã cho đường cống, chậu rửa bồn cầu thông thoát ngay lập tức mà nó sẽ có những tác dụng như :

  • Khử sạch mùi hôi tanh, khai khó chịu trong nhà vệ sinh, bên cạnh đó còn lưu giữ hương thơm dễ chịu
  • Tiết kiệm thời gian vệ sinh, cọ rửa thường thích hợp với các nhà vệ sinh công cộng, nhà hàng, khách sạn
  • Diệt sạch tới 99% các loại vi khuẩn, mầm bệnh gây bệnh cho con người
  • Đánh bay các loại vết bẩn, vết ố bám lâu ngày

Chính vì vậy viên tẩy bồn cầu sẽ giúp cho bạn xóa bỏ nỗi ám ảnh mang tên mùi hôi nhà vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cọ rửa, vệ sinh bồn cầu, nhà tắm một cách vô cùng hiệu quả. 

Hướng dẫn sử dụng viên tẩy bồn cầu hiệu quả

Một viên tẩy bồn cầu sẽ có trọng lượng khoảng 50g, vì đặc tính tan lâu trong nước nên có thể dùng lâu dài (khoảng chừng 250 – 300 lần xả nước). Mỗi lần bạn chỉ nên thả 1 viên vào và chờ đến khi nào nước xả ra từ két nước có màu xanh nhạt thì mới thả tiếp viên khác vào. Không nên lạm dụng viên tẩy bồn cầu vì như vậy sẽ khiến cho bồn cầu nhanh bị hỏng hơn.

vien tay bon cau 3

Lưu ý khi tiếp xúc với viên tẩy bồn cầu bạn nên đeo găng tay và khẩu trang để đảm bảo an toàn sức khỏe. Không để trẻ nhỏ tiếp xúc trực tiếp với viên tẩy bồn cầu. Bạn cũng có thể sử dụng viên thả bồn cầu theo cách dưới đây:

  • Hãy xả toàn bộ nước trong két chứa nước của bồn cầu
  • Sau đó đặt một viên thả bồn cầu còn cả lưới bọc xanh vào két nước chửa nước. Nên thả ở vị trí cách xa van xả
  • Mở van cho nước chảy tràn vào két chứa nước của bồn cầu
  • Đợi từ 30 – 60 phút khi nào thấy nước trong két chuyenr qua mà xanh đậm là được
  • Gạt van xả nước từ két chảy xuống bồn cầu
Những lưu ý khi sử dụng viên tẩy bồn cầu để đạt hiệu quả nhất

Để viên tẩy bồn cầu, tẩy lồng máy giặt được phát huy tốt đa hiệu quả của nó giúp cho bồn cầu luôn sạch bong sáng bóng, bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây :

vien tay bon cau 2

  • Không nên sử dụng quá nhiều viên tẩy bồn cầu trong cùng một lúc bở vì như vậy không chỉ lãng phí mà còn khiến cho lớp men tráng của bồn cầu nhanh chóng bị ăn mòn
  • Chỉ nên thả tiếp viên tẩy bồn cầu mới vào khi nước từ két chứa nước ở bồn cầu chuyển sang màu xanh nhạt hay là màu trắng đục
  • Khi thả viên tẩy vào két nước nên chờ từ 30 – 60 phút để viên tẩy có thời gian tan ra để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Có thể kết hợp sử dụng bàn chải để cọ rửa bồn cầu, nhà tắm đến tăng hiệu quả làm sạch
  • Bảo quản viên tẩy bồn cầu ở những nơi khô ráo, tránh sử dụng chung với các loại hóa chất hay dung dịch tẩy rửa khác bởi vì có thể xảy ra phản ứng hóa học gây ra cháy nổ, ăn mòn lớp tráng men bồn cầu
  • Lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, địa chỉ phân phối để không mua phải hàng giả, , hàng kém .

Tên nhà cung cấp:
Tony Shop
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi