Thị Trường Sỉ
...

COMBO 2 SẢN PHẨM THÁP KHÓI BỘ TƯỢNG TỨ KHÔNG VÀ HỘP TRẦM HƯƠNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÁP KHÓI TRẦM HƯƠNG BỘ TƯỢNG TỨ KHÔNG

 

Với ý nghĩa tâm linh to lớn, thác đốt trầm hương chảy ngược đem lại cho gia chủ sự may mắn, phát lộc, phát tài cũng như tẩy hung khí, uế khí gia đình, tạo không gian ng trong lành, thư thái và còn rất nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời khác.Một trong những nét đẹp văn hóa xa xưa và lâu đời của người Việt là xông nhà bằng thác khói trầm hương vào những dịp quan trọng trong năm như về nhà mới, khai trương cửa hàng, dịp đầu xuân hoặc khi kết thúc một năm để cầu may cho gia chủ và gia đình.

ĐỂ TÂM THANH TỊNH CHO MÌNH BÌNH AN.



Bộ tượng 4 không "không nghe điều sai - không nói điều bậy - không nhìn điều trái - không làm điều quấy", nhỏ nhắn xinh xắn dễ dàng trưng bày trên bàn làm việc, để xe ô tô, trang trí phòng khách, và đặc biệt chắc chắn rằng đây là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu nhất. 



 Xuất xứ của bộ tượng 4 Không là 4 tượng bịt mắt, bịt miệng, bịt tai, bịt thân có từ 400 năm trước ở Nhật Bản tại chùa Toshogu, Nikko.





 Tượng che mắt tên là Mizaru - nghĩa là "tôi không nhìn thấy điều xấu" .





  Tượng bịt miệng là Iwazaru - nghĩa là "tôi không nói điều xấu"





  Tượng bịt tai là Kikazaru - "tôi không nghe những điều xấu"





  Tượng bịt thân là Shizaru – “tôi không làm điều xấu”.



– Ngoài ra còn truyền đạt biểu pháp của nhà Phật, là nhằm nhắc nhở mọi người trong cuộc ng hàng ngày, đối nhân xử thế, đối người tiếp vật, cần phải có thái độ: Không nói lỗi người, Không nghe lời thị phi, không thấy những điều thị phi, không làm điều thị phi không để nó lưu vào trong tâm.



– Điều này cũng mang tư tưởng của Khổng Tử, khi Nhan Uyên hỏi về đức nhân và những điều gì cần phải làm, Khổng Tử đã đáp:“Phi lễ vật thị, phi lễ vật thính, phi lễ vật ngôn, phi lễ vật động” không nhìn điều sai, không nghe điều tầm bậy, không nói điều trái, không làm điều quấy.



– Đối với người Nhật, họ có cái nhìn còn thâm thúy hơn thế về Bộ tượng Tứ Không này: Bịt miệng là dùng TÂM mà nói, bịt tai là để dùng TÂM mà nghe, bịt mắt là để dùng TÂM mà nhìn, bịt thân dùng TÂM mà hành sự.

Cơ chế hoạt động :

Là khi ta đốt trầm hương nó sẽ tạo ra một làn khói có thể nói đó là làm khói đặc hơn và nặng hơn không khí nên nó sẽ dồn khói chảy xuống các tầng của thác từ cao xuống thấp cho đến khi đầy các tầng. Đến tầng cuối cùng nó sẽ ngưng tụ lại và dần dần lan tỏa vào không khí tạo ra một cảnh tiên bồng cộng thêm mùi hương của khói sẽ tạo cho chúng ta một cảm giác thư thái và thoải mái mỗi khi thư gian bên thác khói này.





•    Về môi trường:



– Giúp thanh lọc môi trường, xua tan các mùi khó chịu sẵn có: Trầm hương được biết đến nhiều vì nó hút linh khí của trời và đất để tạo ra hương thơm tự nhiên giúp trừ tà, uế khí, làm môi trường sạch hơn đồng thời xua tan những mùi khó chịu sẵn có trong cuộc ng.



– Lưu giữ hương thơm dịu nhẹ trong không gian xung quanh: Trầm hương tỏa ra mùi hương dịu nhẹ, thanh thoát lan tỏa vào không khí. Trầm hương với mùi hương thoang thoảng, phảng phất ra không gian xung quanh rất dễ chịu.





• Về tâm linh:



– Tạo hương trầm dịu nhẹ thành kính dâng Phật và gia tiên: Nhiều thế kỷ trôi qua, hương thơm từ trầm hương thường được sử dụng tại nhà thờ cũng như nơi thờ phụng. Nén hương trầm trên bàn thờ Phật giúp lòng người cảm thấy nhẹ nhàng thành kính đối với gia tiên và các chư vị Phật.



– Đẩy lùi các khí âm, tạp khí: trầm hương nguyên chất từ ngàn xưa đã được nhiều người biết đến và sử dụng trong việc tẩy uế nhằm đem lại không gian ng thoải mái. Khi xây nhà mới thường mọi người hay xông trầm hương để giải tỏa tạp khí, tạo điều kiện cho sự lưu thông khí dương, đem lại niềm vui, hạnh phúc, tài lộc cho gia đình.



– Tạo điều kiện cho tài khí, vận khí có thể bước chân đến gia đình bạn: Việc kết hợp trầm hương và phong thủy có thể xua đuổi được tà ma, tạo ra được những điều may mắn trong cuộc ng, giúp chủ nhân thuận lợi trong công việc, thăng tiến thuận lợi, việc kinh doanh buôn bán hanh thông.



– Là cánh cửa thông linh, giúp con người dễ đạt trạng thái cân bằng trong tu tập, hành thiền, yogo: Trầm hương là trợ thủ đắc lực cho hành giả các pháp môn dễ định tâm khi hành thiền. Hương thơm nhẹ thoảng trong không gian yên lặng sẽ giúp hành giả cảm giác như đang tiến gần hơn về đường tịnh độ.





• Về sức khỏe:



– Giảm căng thẳng thần kinh: hương thơm trầm hương có tác động tích cực đến việc điều trị stress và trầm cảm. Hương trầm khi khuếch tán trong không khí mang mùi hương dịu nhẹ có thể xua tan căng thẳng, áp lực cuộc ng hàng ngày.



– Thư giãn, đẩy lùi áp lực: Trong sinh hoạt gia đình hay ngoài xã hội, chúng ta thường khó tránh khỏi áp lực công việc, đặc biệt là doanh nhân – những người luôn đối đầu với khó khăn khủng hoảng mỗi ngày rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên. Những lúc như thế, hãy sử dụng nhang trầm để tinh thần lắng động, thanh tịnh, mọi áp lực sẽ qua đi theo làn khói nhẹ nhàng, thanh thoát.

 

Tên nhà cung cấp:
ThaoNhi
Địa chỉ:
H. Yên Mỹ, Hưng Yên
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi