Thị Trường Sỉ
...

Combo 2 tờ tiền Con Chó Belarus 5 Rublie 1992 - ms 18381 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Tờ tiền con chó belarus 5 Rublie được phát hành năm 1992, tờ tiền hình con chó belarus nhỏ nhắn xinh xắn có thể bỏ vừa ví tiền rất tiện dụng, đồng thời tiền con belarus này rất ý nghĩa và may mắn với hình ảnh 2 chú chó được in trên tờ tiền belarus con chó này.
  • Tông màu chủ đạo của tiền con chó belarus là màu đỏ và màu tím 2 màu tương trưng cho sự nhiệt huyết, chung thủy, trung thành của loài chó.
  • Ngụ ý tờ tiền hình con chó belarus này muốn mang đến là sự may mắn, mưu cầu hạnh phúc, phát tài trong năm mới. Đó là mặt trước của tờ tiền con chó belarus 1992 với 2 chú chó đáng yêu, thông minh. 
  •  Mặt sau tờ tiền con chó belarus 5 rublie 1992 này là hình ảnh hiệp sỉ đang cưởi ngựa với tư thế chiến đâu. Ngụ ý tờ tiền này rất ý nghĩa biểu hiện sự trung thành, anh dũng, và thành công.
  • Với hình ảnh chú ngựa đang hý vang biểu hiện sự kiêu hãnh, tự do. Một tờ tiền con chó belarus đầy ý nghĩa nếu các bạn gửi tặng và làm tiền lì xì tết 2018 trong năm mới thì con gì bằng nữa.

Sản phẩm có màu sắc ngẫu nhiên

  • Không chọn màu sắc
Tên nhà cung cấp:
Khuyenmaigiasi.com
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi