Thị Trường Sỉ
...
SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
31 liên hệ
100% phản hồi

Combo 4 hộp Trà xanh túi lọc, LANGFARM, Đà Lạt giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
152.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm33
Người theo dõi2
Lượt liên hệ31
Tỷ lệ phản hồi100%
“Tôi sẽ bỏ café và chỉ uống trà xanh”. Đó là câu tôi từng tự nhủ với chính mình.

Tôi không có ý nếu bạn uống trà xanh thì mọi vấn đề sức khỏe sẽ tan biến đi nhưng sẽ thật tuyệt nếu biết trà xanh tốt với bạn như thế nào và tại sao nó như thế?

Nào hãy cùng tìm hiểu chi tiết để lần tới khi cầm tách trà xanh trong tay bạn sẽ thấy trân trọng hơn (nhớ là trà xanh nhé, không phải loại trà sữa có đường có kem bán đầy cho lứa teen rất khoái đâu).

Một chén trà mỗi ngày không những giúp bạn nâng cao sức đề kháng của cơ thể, tăng cường sinh lực mà còn phòng chống bệnh tật.

1. Trà Xanh chống ung thư

Trà xanh được chứng minh là kích hoạt enzym giải độc bên trong cơ thể ngăn ngừa sự phát triển của khối u, và có sự liên hệ giữa việc phòng chống ung thư với việc uống trà.

2.Trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa
Khi chúng ta ăn, cơ thể phải chuyển đổi thức ăn thành năng lượng. Kết quả là quá trình này sản sinh ra các phụ phẩm gọi là gốc tự do. Những chất hóa học này khá độc hại và có thể gây tổn thương cho cơ thể thông qua quá trình gọi là oxy hóa. Về mặt lí thuyết, các gốc tự do này chính là tác nhân gây lão hóa.

Nhưng đừng lo, chúng ta có thể chống lại các gốc tự do này bằng cách hấp thụ các chất chống oxy hóa và có một cách đơn giản đó là uống trà xanh.

Liệt kê bên dưới là vài lợi ích của nhóm hợp chất flavonoid:

Chống lại vi rút
Giúp phòng ngừa ung thư
Ngăn ngừa viêm nhiễm
Cải thiện tình trạng dị ứng

3. Đào thải độc tố
Trà xanh cũng giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể. Trà xanh cũng là một thuốc lợi tiểu và giúp làm giảm khả năng tích nước. Tác dụng lợi tiểu của trà xanh đã được sử dụng nhiều thế kỷ giúp thải chất lỏng dư thừa ra ngoài cơ thể. Duy trì uống trà xanh hằng ngày giúp ngăn chặn sự tích nước trong cơ thể.

4. Lợi tiểu, giảm huyết áp

Uống trà xanh giúp lợi tiểu và giảm sung, ức chế sự hấp thu của tiểu quản thận, kích thích trung khu vận động của huyết quản, gia tăng độ lọc của thận, từ đó có tác dụng lợi tiểu. Ngoài ra, hóa chất hỗn hợp trong trà còn có tác dụng tốt trong việc giảm huyết áp, những bệnh nhân cao huyết áp rất thích hợp uống trà đậm vừa phải.

5. Giảm stress

Các thiamine trong trà xanh đã được chứng minh để tạo ra một tác dụng làm dịu bớt căng thẳng. Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng bạn có thể uống thử một tách trà và cảm nhận sự khác biệt. Trà xanh khử chất caffein và bạn có thể uống trà xanh thay thế cafe.

6. Chống lão hóa

Rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng mình trà xanh có tác dụng chống lão hóa nhờ các chất vitamin và amino acids khác nhau.

7. Tốt cho trẻ nhỏ

Không chỉ có tác dụng với người lớn, trà xanh còn có tác dụng với cả trẻ nhỏ. Nếu mỗi ngày, bạn cho trẻ uống 2 - 3 ly (0,5 - 2g trà/ly), uống vào buổi sáng và uống khi còn ấm có thể bổ sung vitamin, đường và chất fluoride cho cơ thể.

Không chỉ có tác dụng với người lớn, trà xanh còn có tác dụng với cả trẻ nhỏ.
Tên nhà cung cấp:
SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi