Thị Trường Sỉ
...

con lăn tập cơ bụng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Con lăn tập bụng 4 bánh

Con lăn tập bụng 4 bánh

Con lăn tập cơ bụng 4 bánh AD ROLLER And Push Up Bar được thiết kế từ nhựa ABS chịu lực siêu bền và bánh xe bọc PVC tăng cường độ ma sát, bám tốt hơn.

Con lăn tập cơ bụng 4 bánh AD ROLLER And Push Up Bar có thiết kế, cấu tạo đơn giản nhưng đa năng, có thể tập cho nhiều bộ phận cơ thể: bụng, eo, tay, đùi, lưng.

– Với phụ nữ, vòng eo thon thả, gọn gàng là một điểm cộng tuyệt vời để hấp dẫn, thu hút phái mạnh và giúp hạnh phúc vợ chồng thơm mặn nồng.

– Với nam giới, việc sở hữu một cơ thể hoàn hảo, cơ bụng 6 múi săn chắc để thu hút phái đẹp. Cuộc sống hiện đại với bộn về công việc, học tập khiến bạn không có nhiều thời gian tập luyện, cùng với đó là chế độ ăn không cân đối, tiệc tùng thường xuyên, ít vận động khiến vòng chúng ta phát tướng mỗi ngày làm bạn mất tự tin. 

Bên cạnh đó, những phòng tập Gym hay thể hình thường tốn kém thời gian, tiền bạc. Đó là chưa kể đến việc phòng tập luôn đông người, phải xếp hàng khiến bạn chán nản. Bạn muốn tìm cho mình 1 dụng cụ tập luyện đơn giản, đa năng mà lại hiệu quả?

+ SẢN PHẨM ĐƯỢC TẶNG KÈM 1 THẢM LÓT ĐẦU GỐI VÀ MỘT CHẶN

Tên nhà cung cấp:
VinhThắm
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi