Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
66 liên hệ
89% phản hồi

Công dụng tuyệt vời của dầu hạt chanh dây ép lạnh nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

250₫
3 - 12 Kg
230₫
13 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Kg
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm368
Người theo dõi7
Lượt liên hệ66
Tỷ lệ phản hồi89%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Chanh dây là một loại trái cây có nguồn gốc từ các nước Nam Mỹ như Brazil, Paraguay và Argentina. Ở đó, những loại quả này được gọi là Maracuyá. Có lẽ chúng ta đều đã quá quen thuộc với những công dụng tuyệt vời của chanh dây trong đời sống. Nói đến đồ ăn, thức uống và các món ăn chế biến từ chanh dây thì chúng rất được ưa chuộng nhưng có lẽ ít ai biết rằng hạt chanh dây cũng được sử dụng trong sản xuất với những dưỡng chất tuyệt vời mà nó mang lại. Đúng như tên gọi, dầu hạt chanh dây được lấy từ hạt của quả. Thông thường, dầu hạt chanh dây được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh để đảm bảo giữ lại được hoàn toàn hàm lượng dinh dưỡng.

Sản phẩm này tuy không phổ biến như dầu dừa, dầu ôliu, dầu hạt nho,... Tuy nhiên, dầu hạt chanh dây lại được đánh giá cao nhờ những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người.

Hãy cũng với Tuk Green tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của hạt chanh dây ngay bây giờ nhé!

  1. Công dụng của dầu hạt chanh dây

*Công dụng với làn da

Khi nhắc đến sản phẩm dưỡng da thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những loại dầu như dầu tràm, dầu hoa hồng, dầu dừa, dầu ôliu,... Nhưng ít ai biết rằng, dầu hạt chanh dây cũng là một sản phẩm dưỡng da hiệu quả đã được nghiên cứu và được sử dụng từ lâu.

  • Cho da dầu mụn: Thành phần axit linolenic giúp kiểm soát lượng bã nhờn trên da từ đó giảm tiết dầu thừa và ngăn ngừa mụn. 
  • Cho da khô: Dầu hạt chanh leo ép lạnh có chứa các axit béo và các vitamin giúp khóa ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da ẩm mịn suốt cả ngày dài. 
  • Cho da kích ứng: Dầu hạt chanh dây có tính kháng khuẩn và chống dị ứng cao nên rất thích hợp cho da bị mụn, ngoài ra còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.

*Công dụng với mái tóc

  • Các thành phần dưỡng ẩm giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh đồng thời nuôi dưỡng da đầu, kích thích mọc tóc. Hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa hoạt động như một lớp bảo vệ, ngăn ngừa rụng tóc và giữ cho tóc mềm mại và có sức sống suốt cả ngày. Không chỉ tóc mà cả lông mi và lông mày đều có thể được chăm sóc với tinh dầu hạt chanh dây.

2.Lợi ích tuyệt vời của dầu chanh dây

Hiện nay, dầu hạt chanh leo còn được ứng dụng vào trong ngành làm đẹp, góp phần dưỡng da và dưỡng tóc một cách hiệu quả. 

  • Dầu hạt chanh leo đặc biệt phù hợp cho da dầu mụn

Trong hạt chanh dây có chứa nhiều thành phần axit linolenic. Chất hóa học này sẽ giúp cân bằng lượng bã nhờn trên da, từ đó làm se khít lỗ chân lông trên da và ngăn ngừa mụn hình thành. Song, cơ thể con người lại không thể tự mình tổng hợp chất này. Chính nhờ đó mà tinh dầu chanh dây mới phát huy tác dụng.

Theo nghiên cứu, hàm lượng axit linolenic trong dầu hạt chanh dây lên đến hơn 77%. Sau một thời gian sử dụng, người dùng có thể cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da. Đồng thời, kết cấu dầu chanh leo rất nhanh thấm nên giúp cân bằng lớp màng lipid trên da, dẫn đến giảm lượng dầu thừa và hạn chế lên mụn hơn.

  • Công dụng dưỡng ẩm

Dầu hạt chanh leo ép lạnh cung cấp nhiều axit béo, các vitamin nhóm A và kali. Vì là dầu nên người dùng có thể sử dụng dầu chanh leo để giữ ẩm cho da ngăn ngừa tình trạng mất nước. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó thay cho kem dưỡng ẩm trong quy trình chăm sóc da của mình. 

Ngoài ra, đối với những người sử dụng BHA, AHA hay Retinol thì việc sử dụng dầu hạt chanh leo để chăm sóc da cũng rất được khuyến khích do nó có độ ẩm cao. Chỉ với 2 - 3 giọt dầu, xoa đều và thấm bớt dầu thừa bằng khăn giấy mỹ phẩm, làn da của bạn sẽ mịn màng trở lại dù bị bong tróc trước đó.

  • Giảm kích ứng da

Dầu hạt chanh dây ép lạnh có tính kháng khuẩn cao, chống dị ứng nên rất thích hợp cho làn da bị mụn. Bên cạnh đó, nó còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá và dấu hiệu lão hóa.

  • Dưỡng tóc với dầu chanh leo

Tóc và da có nhu cầu dưỡng chất tương đối giống nhau nên người dùng hoàn toàn có thể dùng dầu hạt chanh leo dưỡng tóc với các công dụng tượng tự. Thành phần collagen giúp cho tóc bóng khỏe, đồng thời nuôi dưỡng da đầu để kích thích mọc tóc. Hàm lượng các chất chống oxy hóa đóng vai trò như lớp bảo vệ, ngăn ngừa tóc gãy rụng và giữ độ mềm mượt, bồng bềnh suốt cả ngày dài. Không chỉ tóc mà lông mi, lông mày cũng có thể được dưỡng bằng dầu hạt chanh dây.

Tìm mua dầu hạt chanh dây giá sỉ

Với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp nêu trên, nhu cầu tìm mua và trải nghiệm sử dụng dầu hạt chanh dây ngày một tăng. Không khó để chúng ta tìm thấy những cơ sở cung cấp các sản phẩm này trên thị trường. Để đạt được hiệu quả tối ưu cũng như mang đến một kết quả tốt cho sức khỏe, người tiêu dùng cần có những lựa chọn thông minh, mua hàng ở những cơ sở thực sự uy tín, đảm bảo chất lượng.

Tukgreen cung cấp dầu hạt chanh dây giá sỉ uy tín tại Hồ Chí Minh

Tuk Green tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiên nhiên với các loại dầu ép lạnh, đặc sản Tây Nguyên hay mật ong, hoa quả tự nhiên... Công ty đã đạt được giấy chứng nhận an toàn thực phẩm số 72/GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cung cấp và xác nhận. Với sự mệnh mang đến những sản phẩm nâng niu sức khỏe người dùng, chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, trải qua quy trình sản xuất uy tin trước khi đưa đến tay khách hàng.

Ngoài dầu hạt chanh dây, Tuk Green còn nhiều loại dầu đặc biệt khác mà khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo ngay lại tukgreen.com

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi