Thị Trường Sỉ
...
Shop Phụ Kiện Gia Dụng Giá Rẻ
245 theo dõi
2.044 liên hệ
81% phản hồi

CÔNG TẮC CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI NỔI TRẦN SS702B giá sỉ - giá bán buôn

240.000₫
10 - 99 Cái
225.000₫
100 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm2.701
Người theo dõi245
Lượt liên hệ2.044
Tỷ lệ phản hồi81%
CÔNG TẮC CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI NỔI TRẦN SS702B
  • CHI TIẾT SẢN PHẨM
  • ĐÁNH GIÁ
ĐẶC ĐIỂM CÔNG TẮC CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI MODEL SS702B

Công tắc cảm ứng SS702 dùng công nghệ cảm biến hồng ngoại, phát hiện thân nhiệt chuyển động của người, vật có nhiệt độ thân nhiệt tương đương 36-37 độ C. Thiết kế mỏng, nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt cho trần bê tông, thạch cao và gắn vách tường…

Công tắc cảm biến hồng ngoại tiện dụng hơn với 2 nút điều chỉnh

Khi phát hiện thân nhiệt chuyển động trong vùng quét thì tự động bật công tắc đèn. Ngoài ra, còn có thêm một cảm ứng ánh sáng, để đo lường độ sáng của môi trường xung quanh. Nếu người dùng điều chỉnh nút chỉnh độ LUX về vị trí ban đêm, thì khi đủ độ sáng thì tự động không nhận tín hiệu thân nhiệt di chuyển nữa. Chức năng này giúp cho cảm ứng hoạt động hoàn toàn tự động. Người dùng không phải tắt công tắc khi ban ngày có đủ ánh sáng (cầu thang, ban công, hành lang, sân…), vì cảm ứng đã tự động dò ánh sáng. Nếu môi trường tối thì mới báo hiệu cho cảm biến hồng ngoại hoạt động.

Ngoài ra, công tắc cảm ứng chuyển động SS702B còn có thêm nút chỉnh thời gian trễ. Khoảng thời gian từ khi không còn người di chuyển trong vùng quét, thì sẽ bắt đầu đếm giờ và tự tắt đèn. Nếu có người di chuyển liên tục vào vùng quét trong khoảng thời gian đã chỉnh, công tắc sẽ duy trì luôn bật. Giúp duy trì ánh sáng cần thiết khi người dùng đang sinh hoạt. Đặc biệt là các vị trí kinh doanh như showroom, phòng chờ, nhà xe, bãi gửi xe…

NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG CÔNG TẮC CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI SS702B?
  • Những đơn vị có nhu cầu cần tiết kiệm điện năng: Các vị trí như phòng chờ, phòng trưng bày, nhà để xe… là nơi có nhu cầu sử dụng khá lớn để duy trì chiếu sáng. Khi không có người vào showroom hoặc đêm khuya không còn khách mà các bóng đèn vẫn bật hết công suất, sẽ gây lãng phí điện năng. Một số đơn vị lên lịch trực cho nhân viên phải chú ý tắt đèn, phát sinh thêm chi phí nhân sự.
  • Những tòa nhà văn phòng, căn hộ, chung cư: Gồm các vị trí như đèn cầu thang, hành lang, lối thoát hiểm, …thường xuyên bật đèn. Vào ban ngày có đủ ánh sáng bên ngoài chiếu vào nhưng đèn vẫn không được tắt. Mặc dù chi phí tiền điện do các công ty, người dân trong khu dân cư đóng. Tuy nhiên, nếu ban quản lý quan tâm đến tiết kiệm điện thì chi phí này sẽ đưa vào khấu hao chi phí đầu tư. Chỉ sau hơn 1 năm có thể thu hồi vốn và các năm về sau là khoản lãi không hề nhỏ. Đồng thời, góp phần giảm ô nhiễm môi trường và giảm tình trạng nóng lên của trái đất.
  • Gia đình: số tiền tiết kiệm được thì thật sự không đáng kể vì chỉ có vài bóng đèn cầu thang, WC, hành lang…. Xét về góc độ an toàn, tiện dụng và an ninh thì bỏ tiền ra để lắp công tắc cảm biến hồng ngoại vô cùng có ích.
NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA CÔNG TẮC CẢM BIẾN HỒNG NGOẠI
  • Hàng ngày chúng ta ra ngoài tiếp xúc với nhiều người nên khi về nhà chạm tay vào các công tắc WC, cầu thang… để bật đèn. Lúc này vô tình mang theo các mầm bệnh, virus về nhà. Trẻ nhỏ và người già là đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi các bệnh hô hấp, cảm cúm, tiêu hóa…Khi bệnh phát sinh thì chi phí chữa trị lớn hơn nhiều so với chi phí mua công tắc cảm biến. Điều này ít ai nghĩ đến và cho là do thời tiết, do sức khỏe yếu…
  • Gia đình có người già nên dùng công tắc cảm biến lắp cho WC, hành lang, cầu thang vô cùng cần thiết. Người già thường mắt kém, đi lại khó khăn phải mò tìm bật công tắc điện sẽ gây nhiều nguy hiểm.
  • Đối với một số gia đình sống trong khu vực phức tạp hay có trộm cắp diễn ra. Khi lắp công tắc cảm biến, trộm đột nhập vào nhà thì đèn sẽ bật sáng ngay. Lúc này, trộm sẽ hoảng sợ vì nghĩ có người thức dậy bật đèn và bỏ chạy ngay.

NÊN CHỌN CÔNG TẮC CẢM ỨNG CHUYỂN ĐỘNG LOẠI NÀO THÍCH HỢP VÀ CHẤT LƯỢNG?

Khác với đui đèn cảm ứng thông thường (chỉ lắp được 1 bóng đèn, đui xoáy E27). Công tắc cảm ứng chuyển động có thể lắp ra 1 hoặc nhiều bóng đèn song song.

Đối với công tắc cảm ứng chuyển động, thường có 2 kiểu nguyên lý hoạt động là cảm biến hồng ngoại và cảm biến vi sóng Rada. Hình dáng thiết kế cũng rất đa dạng gồm loại 1 mắt cảm biến, loại 3 mắt cảm biến. Còn có loại lắp nổi trần, lắp âm trần, lắp nổi tường, lắp âm tường, lắp góc tường…Vậy nên chọn loại nào phù hợp là điều không hề đơn giản.

Tham khảo chi tiết các sản phẩm công tắc cảm ứng chuyển động trên web của Kawasan.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Điện áp hoạt động: 110-240VAC/50-60Hz                  
  • Góc quét: 360°/110°
  • Khoảng cách quét: 4-8 m (tùy nhiệt độ môi trường)
  • Thời gian điều chỉnh tự tắt: 10 giây đến 15 phút   
  • Độ sáng điều chỉnh cảm biến hoạt động: từ 3 LUX(tối) đến 2000 LUX(sáng)
  • Nhiệt độ hoạt động: -10+40°C
  • Công suất tiêu thụ: <0.5W
  • Công suất ra tải: 800W (đèn sợi đốt ), 400W(đèn compact )                 
  • Độ cao lắp đặt âm trần: 2.2-3 m

CHỨC NĂNG CÁC NÚT CHỈNH CÓ TRÊN SẢN PHẨM SS702B:

Công tắc cảm biến hồng ngoại SS702B có các nút chỉnh cách thức hoạt động như sau:

  • Nút LUX: Điều chỉnh chế độ nhận biết môi trường sáng hay tối để kích hoạt chế độ cảm biến hồng ngoại:
  • Nếu người dùng điều chỉnh nút LUX xoay về phía “mặt trời “thì cảm biến sẽ luôn luôn được kích hoạt. Trạng thái sẵn sàng nhận chuyển động thân nhiệt trong vùng quét để bật đèn. Còn gọi là cảm ứng cả ngày lẫn đêm.
  • Nếu người dùng điều chỉnh nút LUX xoay về phía “mặt trăng “thì cảm biến chỉ được kích hoạt trạng thái nhận chuyển động thân nhiệt trong vùng quét để bật đèn khi môi trường thiếu ánh sáng (tối). Nghĩa là chỉ cảm ứng bật đèn trong môi trường tối (hoặc mờ tối tùy mức độ điều chỉnh nút Lux)

Khi thiết bị đã cảm biến bật đèn thì chế độ cảm biến sáng/tối không còn ảnh hưởng đến quá trình cảm biến thân nhiệt chuyển động trong chu kỳ đó.

  • Nút TIME: Điều chỉnh thời gian tự tắt, trong khoảng thời gian có thể chỉnh tự tắt từ 10 giây đến 10 phút. Thời gian trễ này sẽ được bắt đầu tính lại trong chu kỳ cảm ứng mới.
Tên nhà cung cấp:
Shop Phụ Kiện Gia Dụng Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi