Thị Trường Sỉ
...
Phụ Gia Vệ Sinh Xe và Sản Phẩm Chăm Sóc Xe
1 theo dõi
100% phản hồi
Tìm nhà phân phối, đại lý, CTVToàn quốc

Công ty chính hãng BullSoneShot - Gửi lời mời hợp tác với các bên

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào07-05-2024 08:19
Ngày hết hạn07-11-2024

BULLSONESHOT: Làm sạch hệ thống nhiên liệu hoàn hảo - GIỮ CHO ĐỘNG CƠ CỦA BẠN LUÔN NHƯ MỚI !🔥 Công ty Bullsone Auto Care là một trong những công ty phân phối toàn quyền và mua bán các sản phẩm phụ gia BULLSONE của Hàn Quốc tại VIỆT NAM Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động, BULLSONE đã cho ra đời các sản phẩm chăm sóc xe hơi hiệu quả và an toàn thân thiện với người dùng cũng như với môi trường. Nhằm không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin và đưa tới những sản phẩm tốt nhất đối với khách hàng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. BULLSONE mong muốn đưa những sản phẩm này tới tay người tiêu dùng tại thị trường VIỆT NAM.


Công dụng: - Làm sạch kim phun nhiên liệu, loại bỏ muội than trong động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và bảo dưỡng động cơ xe.

Lợi ích của Bullsone: ⚡ Động cơ mạnh mẽ ⚡ Cải thiện hiệu xuất nhiên liệu ⚡ Hiệu suất vận hành cao và giảm lượng khí thải ⚡ Đã nhận được 6 chứng nhận toàn cầu - Các cơ quan kiểm chứng: TUV GERMANY, KATECH. Bullsoneshot cam kết chính hãng, bảo hiểm 1-3 triệu đô nếu sản phẩm gây hư hỏng, thiệt hại cho xe của bạn!

Các đơn vị có thể liên hệ với BullSone để nhận chính sách và ưu đãi.

BULSONE CHIẾT KHẤU CAO NHẤT SO VỚI PHỤ GIA CÓ MẶT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Tham gia3 tháng
Sản phẩm8
Tỷ lệ phản hồi100%
Người theo dõi1

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi