Thị Trường Sỉ
...

Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp HCM - Nguyên Khang Food giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty TNHH SX TM DV Nguyên Khang là đơn vị chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp HCM với số lượng lớn cho hàng trăm nhà máy, bệnh viện, trường học trong hơn 12 năm qua.

 

Lợi thế về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và đội ngũ quản lý, đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, Công ty TNHH SX TM DV Nguyên Khang cam kết mang đến cho quý khách suất ăn công nghiệp và dịch vụ tốt nhất, đi kèm với giá cả cạnh tranh nhất.

 

Chúng tôi cam kết:

- Hệ thống nhà xưởng: Chuẩn theo quy trình sản xuất khép kín từ khâu đầu vào đến thành phẩm, thức ăn được tải bằng băng chuyền để luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ngay cả nguồn nước thải cũng được xử lý đạt tiêu chuẩn theo quy định.

- Nguyên liệu chế biến: Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận VIETGAP. Nguyên liệu rau - củ - quả và thịt, cá được sử dụng trong vòng 12 tiếng kể từ thời điểm sản xuất, nên đảm bảo được hương vị tươi ngon, đậm đà.

- Chế độ dinh dưỡng: Chúng tôi lên thực đơn theo tuần, mỗi suất ăn công nghiệp HCM tại Nguyên Khang đều hướng đến vì sức khỏe cộng đồng với bữa ăn đủ dinh dưỡng cho người lao động. 

 

Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về dịch vụ của chúng tôi trước khi sử dụng dịch vụ:

- Tư vấn lựa chọn menu khẩu phần ăn theo đặc thù ngành nghề.

- Tư vấn thực đơn suất ăn công nghiệp phù hợp với khẩu vị vùng, miền

- Tư vấn chế độ dinh dưỡng trên mỗi phần ăn Kcalo/phần ăn.

Công ty Nguyên Khang với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp HCM, đã được chứng nhận sử dụng dấu hiệu “Thực phẩm vì sức khoẻ cộng đồng”, được tặng huy chương vàng về an toàn và đặc biệt được tặng “Cúp vàng vì sức khoẻ cộng đồng” do cục trưởng cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về dịch vụ suất ăn công nghiệp, vui lòng liên hệ: suatancongnghiephcm.vn

 

Tên nhà cung cấp:
Nguyen Khang Food
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi