Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TACO
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
19 theo dõi
68 liên hệ
34% phản hồi

Cốt Gừng Hạ Thổ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
135.000₫
5 - 10 Hộp
115.000₫
11 - 15 Hộp
95.000₫
16 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Tồn kho 5.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty TACO
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm25
Người theo dõi19
Lượt liên hệ68
Tỷ lệ phản hồi34%

Rượu gừng nghệ gấc hạ thổ là loại mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho mẹ sau sinh.Nhưng cách dùng rượu gừng nghệ gấc sau sinh như thế nào và tác dụng ra sao thì không phải mẹ nào cũng biết. Các mẹ hãy cùng tìm hiểu công thức tan mỡ bụng, xóa mờ thâm rạn da bụng giúp mẹ sau sinh bất ngờ về vùng bụng eo thon và trắng sáng của mình.

Công dụng của rượu gừng nghệ gấc 
Khi thoa rượu gừng nghệ gấc lên vùng bụng, hàm lượng gingerol cao có trong gừng làm giảm béo bụng, đánh bay lượng mỡ dư thừa. Còn thành phần curcumin có trong nghệ có tác dụng làm trắng và oxi hóa giúp da bụng trắng sáng, mờ thâm rạn hiệu quả.
Khi thoa rượu gừng nghệ gấc hạ thổ lên bắp tay, bắp chân của phụ nữ sau sinh có tác dụng co hồi như ban đầu, giảm đau nhức nhanh chóng, phòng cảm gió, dưỡng sáng da. Điều này sẽ ngăn khí hàn xâm nhập cơ thể và giúp cơ thể sau sinh thon gọn và chắc khỏe.
 Trong trường hợp xông tắm sau sinh, mẹ nên pha một ít rượu gừng nghệ gấc hạ thổ vào chậu nước tắm hoặc nồi lá xông, có tác dụng giữ ấm cơ thể, tránh được cảm hàn, cảm lạnh sau khi tắm.

Cách sử dụng
Trước khi dùng, cần lắc đều hũ rượu gừng nghệ gấc để các dược chất trong đó được hòa tan với nhau. Sau đó, đổ một lượng vừa đủ ra bát con, dùng tay thoa khắp cơ thể để 30 phút rồi tắm (có thể sử dụng găng tay nilon để tránh bị vàng tay và mặc bộ đồ cũ lỡ bị dính cũng không tiếc)
– Sau sinh thường (1 tuần) và sau sinh mổ (10 ngày) mẹ có thể sử dụng rượu gừng nghệ gấc hạ thổ. Ngày mẹ massage từ 1 -2 lần, mỗi lần 15 – 20 phút, tránh lúc no quá hoặc đói quá. Nếu vết mổ còn đau, mẹ cần tránh massage gần khu vực vết mổ.
 Dùng một lượng massage nhẹ nhàng vùng bụng khoảng 15 phút, để những dược chất trong rượu gừng nghệ gấc thẩm thấu vào sâu bên trong và phát huy tác dụng. Rượu gừng nghệ gấc rất nhanh khô, ngay cả khi khô mẹ cũng cần massage vùng bụng theo chiều kim đồng hồ
 Không thoa rượu gừng nghệ gấc vào bầu ngực để tránh bé bú mẹ bị cay miệng.
 Ngoài ra, mẹ sau sinh tầm 3 ngày còn dùng rượu gừng nghệ gấc hạ thổ để lau người, pha nước tắm trong những tháng sau sinh

Lưu ý : Mẹ nên dùng kết hợp với muối chườm thảo dược để đạt kết quả cao và nhanh hơn ah.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TACO
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi