Thị Trường Sỉ
...
Lagivado
TP. Thái Bình, Thái Bình
0 theo dõi
100% phản hồi

Cream Lagivado giá sỉ - giá bán buôn

460.000₫
5 - 15 Chai
436.000₫
16 - 25 Chai
396.000₫
26 Chai
Mua ít nhất: 5 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lagivado
TP. Thái Bình, Thái Bình
Sản phẩm9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Cream Lagivado- Kem Dưỡng Da Mặt- Kem Dưỡng Ẩm
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Lagivado
HSD: 3 năm từ NSX

Cream Lagivado
Kem dưỡng đã quá quen thuộc và phổ biến đối với phái đẹp. Hầu hết các bạn nữ ai cũng sở hữu riêng cho mình một loại kem dưỡng. Nhưng một lọ kem dưỡng thì chắc chắn là phải có đúng không? Vì kem dưỡng quá gần gũi nên sản phẩm cũng muôn hình vạn trạng từ nhỏ đến lớn. Bỏ qua điều đó, kem dưỡng hôm nay chúng ta nói đến là Face Cream của Lagivado.
Các bạn đã biết, công dụng vượt trội của kem dưỡng chính là cấp ẩm cho da. Như vậy, có bao giờ các bạn thắc mắc vì sao lại như thế và có những tác hại nào cho làn da khi da bị khô hay không? Lagivado sẽ bật mí cho bạn!

Tính năng của Cream Lagivado
Những tác hại mang lại khi làn da bị mất nước là vô cùng lớn và rất cần dược quan tâm. Thấu hiểu điều đó, Lagivado Heavenly Face Cream đã được ra đời.đánh thẳng vào vấn đề này. Loại kem này có công dụng cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho da, dưỡng da mịn màng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, còn giúp làn da của bạn trắng sáng dần theo thời gian.

Cách sử dụng: Cream được sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi dùng Lotion. 
B1: Lấy một lượng Cream vừa đủ ra tay.
B2: Chấm đều lên các điểm trên mặt.
B3: Thoa đều Cream lên mặt. 
B4: Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da.
Lưu ý: Khi thoa kem dưỡng, kết quả tốt nhất khi da mặt được làm sạch tẩy trang,rửa mặt bằng sửa rửa mặt,tẩy da chết. 
Thành phần chính trong  Face Cream Lagivado 
Gồm các thành phần sau: Trehalose, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronicacid, HydroxypropyltrimoniumHyalutonate, Coptis  Japonica Extract, Gardenia Florida Fruit Extract, Phellodendron Amurense Bark Extract, Piper Methysticum Root Extract, Scrophularia Buergeriana Extract, Scutellaria  Baicalensis Root Extract, Mentha Viridis Spearmint Extract. Melissa Officinalis Extract, Calendula Officinalis Flower Extract , etc….
 
Nếu bạn còn đang lăn tăn vì kem dưỡng không phù hợp, chưa mang lại hiệu quả như mong muốn thì tại sao không chọn Lagivado Heavenly Face Cream của Lagivado, với khả năng cung cấp ẩm lí tưởng sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh tự nhiên, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa đáng kể. Ngoài ra, sử dụng kem đều đặn da bạn sẽ tráng sáng trông thấy. Hãy chọn Face Cream Lagivado để việc dưỡng da trở nên dễ dàng hơn.

NPP Mỹ phẩm Hàn Quốc Lagivado Hằng Tuấn
Tuyển NPP ĐC, TĐL, ĐL, CTV toàn quốc
/ : –

#mỹ_phẩm_hàn_quốc #mỹ_phẩm_hàn_quốc_cao_cấp #mỹ_phẩm_hàn_quốc_chính_hãng #mỹ_phẩm_Hàn_Quốc_xách_tay #my_pham_han_quoc #my_pham_han_quoc_cao_cap #my_pham_han_quoc_chinh_hang #mỹ_phẩm_an_toàn_cho_da #mỹ_phẩm_chăm_sóc_da_mặt  #shop_mỹ_phẩm_uy_tín #shop_my_pham_uy_tin #kem_dưỡng_da #cream #kem_dưỡng_da_tay #kem_dưỡng_ẩm #kem_Dưỡng_Trắng_da #Kem_Dưỡng_Ẩm_cho_da_dầu #Kem_Dưỡng_Trắng_Da_Mặt

Tên nhà cung cấp:
Lagivado
Địa chỉ:
TP. Thái Bình, Thái Bình
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi