Thị Trường Sỉ
...

Củ Dền Đà Lạt giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

– Củ dền giúp bạn tươi trẻ hơn: Củ dền chứa nhiều chất betaine giúp thúc đẩy sự sản sinh của chất serotonin tự nhiên cho cơ thể.

– Tăng cường hệ miễn dịch: Các vitamin và chất dinh dưỡng trong củ dền được chứng minh giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống nhiễm trùng. Dưỡng chất trong củ này kích thích sự oxy hóa của tế bào và kích thích sản sinh ra tế bào máu mới.

– Giúp gan khỏe mạnh: Củ dền giúp giải độc gan nhờ vào sắc tố màu beta cyanin, tạo hiệu ứng dây chuyền đến mạch máu bằng việc loại bỏ các độc tố trong gan và chống sự hình thành các lớp mỡ. Vì vậy, nếu bạn thừa cân thì hãy uống nước ép củ dền hoặc bổ sung dền đỏ vào thức ăn hằng ngày.

– Chống đột quỵ và ngừa bệnh tim mạch: Củ dền đỏ giúp giảm cao huyết áp. Nên đưa nước ép củ dền đỏ vào trong khẩu phần ăn của mình sẽ ngăn ngừa đột quỵ và tim mạch.

– Chứa nhiều chất dinh dưỡng: Củ dền chứa nhiều vitamin C, sắt là thành phần rất cần thiết cho cơ thể. Vitamin C hòa tan trong nước, vì vậy cách dể hấp thụ nguyên lượng sắt là uống ng nó, và điều thú vị là lá của củ dền chứa rất nhiều vitamin với cải bó xôi, bên cạnh đó củ dền chứ rất nhiều vitamin và khoáng chất khác như: axit folic, magie, phốt pho…

Hiện nay Cửa hàng đang nhận đặt Củ Dền từ Đà Lạt thu hoạch ngay tại vườn và đóng đi trong ngày bảo đảm vượt trội, cam kết không hàng Trung Quốc. Giao hàng trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Ngô Mẫn Shop
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi