Thị Trường Sỉ
...

Cung cấp bia tươi sài gòn bia tháp cho nhà hàng - quán nhậu giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NHÀ PHÂN PHỐI BIA TƯƠI KHU VỰC PHÍA NAM

Đại lý bia tươi

Bia là một sản phẩm thực phẩm không chỉ là thức uống vật chất mà còn là “món ăn” tinh thần. Về phương diện thực phẩm, bia là đồ uống có độ cồn thấp, dinh dưỡng cao được sản xuất từ malt đại mạch, men bia, hoa houblon, nước.  Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về bia ngày càng tăng, ngành bia ngày càng phát triển, bia luôn có mặt trong các ngày lễ, tết, cưới, hỏi, như một thú giải trí thật sự.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bia tươi khu vực phía Nam và các tỉnh, thành phố lân cận. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Các sản phẩm của chúng tôi phân phối được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Đức, Bỉ và được đóng box inox chuyên dụng ngành bia, chai pet nhựa với nhiều dung tích khác nhau. Chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm bia tươi cao giá thành hợp lý cho thị trường.

 

Cung cấp bia tươi

Sản phẩm bia tươi hiện tại có thể phân phối đi các tỉnh mà có bất kỳ trở ngại nào nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm bia chúng tôi đang cung cấp.

Trước những phản hổi tích cực từ các chủ nhà hàng, quán ăn, quầy bar đang tiếp sức để chúng tôi mở rộng các đại lý ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Nhà phân phối bia khu vực phía nam rất hân hạnh hợp tác cùng quý khách hàng, đối tác là bar club, nhà hàng, quán nhậu  với phương châm: " HỢP TÁC THÀNH CÔNG - ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN " .

                                                                                                                                                                                                           Trân trọng !

 

Thế Giới Bia Tươi 

Địa chỉ: Hiệp Thành City, Quận 12,

Thành Phố Hồ Chí Minh

Fanpage: 

 

Tên nhà cung cấp:
thế giới bia tươi
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi