Thị Trường Sỉ
...

Cung cấp cà phê nguyên chất rang xay giá sỉ​, giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thành phần: 30% cà phê Arabica + 60% cà phê Robusta + 10% Culi

Sản phẩm bao gồm: 1 Gói cafe Huy Đan rang xay nguyên chất

Khối lượng tịnh: 0.5 kg/ 1 gói

Ngày sản xuất : ngày bạn đặt hàng ( Vì sản phẩm sẽ được xay và đóng gói ngay sau khi đặt hàng)

Hạn sử dụng: 12 tháng

Xuất xứ: Buôn Ma Thuột của tỉnh DAKLAK

Cà phê Huy Đan được chọn từ các hạt cafe và rang xay nguyên chất 100 %, không chất bảo quản và phụ gia, đảm bảo sức khỏe người dùng; có mùi thơm và ngon, được nhiều người sau khi sử dụng rất ưa chuộng, được bán tại các tạp hóa lớn và thương mại.

Cam kết:

- Chúng tôi làm hết sức mình để cung cấp dịch vụ nhanh chóng. Tuy nhiên, như thời tiết khắc nghiệt, ngày lễ vv lý do, đôi khi sự chậm trễ không lường trước có thể xảy ra, mong các bạn thông cảm.

- Đơn hàng được xử lí ngay sau khi đặt hàng, chậm nhất 3h.

- Đơn hàng nội thành Thị xã Đức Phổ sẽ được nhận ngay ngày hôm sau kể từ khi đặt hàng. Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì trong một số trường hợp, vì lí do ngày cuối tuần đơn hàng có thể bị chậm chút. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để kịp thời giải quyết hàng hóa giúp bạn.

- Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm bạn mua vì lý do nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi cho một hướng dẫn trở lại trong vòng 7 ngày cho một khoản hoàn lại. Chi phí xử lý vận chuyển không được hoàn lại. Chi phí vận chuyển trở lại sẽ được trả bởi người mua.

- Chúng tôi xin cam kết 100% Cà phê nguyên chất

- Cà phê được rang mộc nguyên chất hoàn toàn Nhiệm vụ, sứ mệnh của chúng tôi là đưa sản phẩm cà phê đặc sản Việt, sạch và nguyên chất đến cho khách hàng.

#CàPhê #Càphêgiảmcân #Càphêrangxay #Càphêtrungnguyên #Càphêg7 #Càphêbáchhoáonline #Càphêhoàtan #Càphêchồn #Càphêhạt #Càphêsữa #Cafe #Cafegiảmcân #Cafeg7 #Cafegiamcan #Caferangxay #Cafephố #Cafechồn #Cafehạt

Tên nhà cung cấp:
Caffe Huy Đan
Địa chỉ:
TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi