Thị Trường Sỉ
...

Cung Cấp Rươi Bốn Mùa Vận Chuyển Rươi Đông Lạnh Toàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đến với Đông Triều Quảng Ninh, chắc hẳn các bạn không thể quên các món ăn như : chả rươi, rươi kho niêu đất, Rươi xào củ niễng, Rươi rang muối, nem rươi. Chắc hẳn các bạn đều biết, Rươi không chỉ là món ăn sang trọng, quý phái mà còn là mòn ăn chứa rất nhiều dĩnh dưỡng. Vậy các bạn có biết cấu tạo của con rươi?thành phần dĩnh dưỡng chính của Rươi cũng như là khi ăn Rươi cần lưu ý điều gì và quan trọng hơn hết đó là nơi nào Cung cấp rươi bốn mùa, Vận chuyển rươi đông lạnh toàn quốc, đảm bảo hợp vệ sinh?

 

 

Đặc điểm của con Rươi

Rươi được biết đến không chỉ là một thực phẩm ngon, bổ dưỡng mà còn là một vị thuốc quý. Rươi là một loại giun sống dưới nước bơi dễ dàng trong nước. Rươi trưởng thành dài 60-70mm, bề ngang chừng 5-6mm. Thân hình dẹp với hơn 50 đốt màu hồng, xanh nhạt, nâu nhạt hay màu trắng. Đầu rươi tương đối nhỏ, nhưng mắt lại to. Phần trước của rươi to hơn phần sau trong khi các dốt lại ngắn hơn. Cơ thể rươi rất đối xứng, lưng và bụng phân biệt rõ ràng. Rươi sống quanh năm dưới đất, trong lớp bùn đáy sông hay trong các ruộng nước. 

 


Môi trường sống thích hợp cho rươi là nước phải thật nhạt. Khi đến thời kỳ sinh sản rươi chui ra khỏi hang, phần sau chứa đầy tế bào sinh dục đứt lìa khỏi phần trước và trôi nhanh lên mặt nước. Chúng bôi tung tăng đây đó, phóng ra vô số trứng hay tinh trùng làm cho mặt nước có màu trắng đục như sữa. Trứng tinh trùng kết hợp với nhau thành một thế hệ mới. Trong khi đó phần đầu của rươi vẫn sống dưới hang đào sâu đến 30-40cm để tái tạo phần đuôi. Phải đến 1 năm rươi mơi trở lại tình trạng cũ. Lúc đó phần sau của vô vàn con rươi, đứt ra, trôi lên mặt nước khoảng tử 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng để hoàn thành chức năng sinh sản gọi là "hiện tượng Swarming". Đó chính là lúc vớt rươi vì chúng nhiều vô kể nếu không rươi sẽ chết và chìm xuống đáy sông.

 

 

Có khoảng 500 loài rươi, được chia thành 42 chi, chủ yếu là các loài sống ở biển và nước lợ. Tên gọi phổ biến của nó theo tiếng Việt là Rươi, hay theo dân gian thì người ta còn gọi nó là rồng đất.

 

Có thể Thu hoạch Rươi ở đâu?

Ở nước ta rươi thường sống ở các vùng ven sông hoặc các cánh đồng ngập nước do nước sông tràn vào thuộc các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ như Quảng Ninh,Hải Dương, Hải Phòng,Đặc biệt ở Đông Triều Quảng Ninh là nơi có thể có sản lượng rươi tốt, và tươi sống nhất.  Rươi thích hợp ở nhiệt độ khá lạnh, khoảng tháng 9 tháng 10 âm lịch, cho nên khi vớt rươi đem bán người ta phải bảo quản rươi trong nước đá để tan.

 

Những người không nên ăn rươi

Người có  bệnh hen tránh ăn rươi có thể vì rươu có chất gây nên cơn hen.

 

 

 

Đạm trong rươi rất dễ gây dị ứng, bởi vậy những người có cơ địa dị ứng hoặc đã từng dị ứng khi ăn hải sản không nên ăn rươi.
 

 

Những người đã từng một lần bị ngộ độc rươi, không bao giờ nên ăn tiếp món này lần hai. Vì ngộ độc lần sau bao giờ cũng nặng và nguy hiểm hơn lần trước, rất nguy hiểm.

 

 


Cũng vì rươi giàu đạm, nên bà bầu không nên đụng tới món này vì có thể gây khó tiêu, sình bụng, không có lợi cho tiêu hóa. Ảnh hưởng không tốt đến em bé.

 

Với trẻ em, hệ tiêu hóa còn non nớt, chưa hoàn chỉnh, cũng tránh cho bé ăn một lúc nhiều rươi. Nếu muốn, chỉ nên cho bé ăn chút một để thử phản ứng của cơ thể bé với món ăn vừa ngon vừa nguy hiểm này.

 

Một số lưu ý khi ăn rươi

Khi ăn rươi cần cẩn thận vì rươi là loài nhuyễn thể ở dưới nước nên thường có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh như Salmonella, E.coli, gây tiêu chảy, đường ruột nếu chế biến không cẩn thận, đúng cách.

 

Nếu rươi chết, cơ thể chúng rất dễ phân hủy sinh ra nhiều độc tố. Ăn phải rươi chết nguy cơ ngộ độc rất cao, nhẹ thì đầy bụng khó tiêu, tiêu chảy cấp, nặng thì có thể ngộ độc gây nguy hiểm .

 

Hơn nữa, do rươi giàu đạm nhưng chất đạm của rươi không giống với chất đạm của các thực phẩm khác như bò, lợn, gà nên có thể gây dị ứng cho người ăn. Nếu bạn đã từng bị dị ứng khi ăn rươi 1 lần rồi thì không nên thử lại lần thứ 2.

 

Làm sao để chon con Rươi ngon nhất

Rươi còn tươi ngon là những con lớn, thân mập mạp, màu đỏ, còn ngọ nguậy. Kinh nghiệm mua rươi tươi, mới là chỉ lấy những con còn khỏe ở phía trên, vì đa số rươi phía dưới thường bị đè vỡ bụng, có mùi tanh.

 

 

Rươi sắp chết là những con nhỏ, gầy, có màu xanh, bò yếu hoặc lâu lâu mới ngọ nguậy. Chú ý, khi rửa rươi chỉ cần thả rươi vào chậu nước, dùng tay đẩy nhẹ để rươi khỏi bị vỡ bụng. Rửa chừng ba lần cho sạch bớt bùn, rác.

 

Rươi sạch vớt ra để ráo nước, chuẩn bị “làm lông” để khi ăn không bị ngứa rát cổ. Dùng nước nóng chừng 40 độ C, thả rươi vào, dùng đũa khuấy nhẹ. Khi thấy bùn, chân và lông rươi rụng, nổi lên thì vớt rươi ra và chế biến món ăn.

 

Nơi nào cung cấp Rươi bốn mùa, đảm bảo hợp vệ sinh.

 

 

Chúng Tôi chuyên cung cấp số lượng lớn Rươi tươi sống cho tất cả các cửa hàng ở Hà Nội và ở Quảng Ninh.

Còn nữa, Bên chúng tôi còn cung cấp 2 loại rươi đối với khác hàng mua lẻ theo hộp, đó là:

Chúng tôi chuyên cung cấp Rươi Tươi và Rươi Đông Lạnh

Đối với Rươi Đông Lạnh chúng tôi sẽ Ship đến tận nơi và Free Ship

Đối với Rươi Tươi các bạn có thể đến địa chỉ để tham khảo

THANH HÙNG

- Địa chỉ : Số 578 , Khu Thượng 2 , Phường Tràng An , Thị Xã Đông Triều, Quảng Ninh

- 24/24 Thanh Hùng :

- Thông tin chi tiết xem tại : shopthanhhung.com
- :

Tên nhà cung cấp:
ShopThanhHung
Địa chỉ:
TX. Đông Triều, Quảng Ninh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi