Thị Trường Sỉ
...

Da cá hồi trứng muối phô mai giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

da cá hồi trứng muối phomai 

hũ pet 250g: 70k

thùng 5kg :280k/kg 

Hiện nay thì da trứng cá muối được cho là một sản phẩm hàng đầu trong nhóm các loại thức ăn ăn vặt mà được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Nhiều khách hàng đánh giá đây là sản phẩm mà không phải ai cũng có thể bỏ qua bởi nếu bạn thưởng thức bạn sẽ thấy món ăn này có đầy đủ các hương vị mà bạn cần tìm kiếm đó chính là ngon giòn của da cá đã được đưa qua sấy giòn, đó chính là độ thơm béo của thành phần trứng muối và là hương vị đặc trưng của lá cà ri tạo nên sự hấp dẫn cho món.

Đối tượng chú trọng sử dụng  da cá sấy giòn vị trứng muối  nhất là các chị đẹp thì sử dụng nhiều và lâu thì nó đặc biệt rất tốt cho làn da. Thật sự là nó còn mang lại công dụng chống bệnh dạ dày bởi trong đó có chứa chất mà chống lại được căn bệnh thường thấy này.

Bản chất của da cá là thành phần góp mặt trong hầu hết các sản phẩm chống bệnh dạ dày.  Thành phần bạch cầu được lấy trong da cá được thực nghiệm trên loài chuột bị ung thư dạ dày đã thành công chữa trị. Kết quả thử nghiệm  thành phần bạch cầu chứa tại da cá đã thúc đẩy được hệ thống miễn dịch chống lại các tế bào ung thư. Từ các nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy một số loại da cá có chứa thành phần phòng chống ung thư nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Tên nhà cung cấp:
Shop Đặc Sản Ngày Tết
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi