Thị Trường Sỉ
...

Đá Cắt Inox KALES 125X1.2X22.23mm - 1 thùng 600 viên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    KALES
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

Đá Cắt Kales 125mm

Đá cắt sắt inox được thiết kế với chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt, chịu lực tối ưu, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian mà không lo các vấn đề hư hỏng như những chiếc đá cắt thông thường khác.

Sắc bén tuyệt đối

- Đá cắt 125 cắt sắt inox... kim loại 

- cắt ngọt ít hao đá an toàn cho người sử dụng 

- chuyên cung cấp đá cắt đá mài

- Chất liệu cao cấp

* ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

hộp lưỡi đá cắt sắt inox được thiết kế với chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt, chịu lực tối ưu, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian mà không lo các vấn đề hư hỏng như những chiếc đá cắt thông thường khác.

Sắc bén tuyệt đối- Được thiết kế với chất liệu cao cấp cùng quá trình gia công tỉ mỉ, công phu, đem đến người dùng một lưỡi đá cắt rắn chắc, sắc bén, bền bỉ để cắt những vật dụng cứng như kim loại, sắt, INOX,… một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Chắc chắn đá cắt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi công việc.

- Thiết kế thông minh:

Đá cắt xanh được thiết kế có kích thước chuẩn, phù hợp với các loại máy cắt cầm tay 1t được sản xuất trên thị trường hiện nay nên bạn không cần lo lắng về tính tương thích của sản phẩm khi sử dụng. Thay vì sở hữu những chiếc đá cắt chuyên dụng cho từng loại kim loại khác nhau,hộp lưỡi đá cắt sắt cung cấp khả năng lắp đặt tương thích tất cả các máy cầm tay hiện nay tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian một cách tối ưu, điều này đã mang đến một chiếc đá cắt đa chức năng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Xin liên hệ nhé

Tên nhà cung cấp:
KALES Kim khí Sỉ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi