Thị Trường Sỉ
...

Đá muối Himalaya dùng nướng thức ăn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dùng than xưa rồi, nướng thịt bằng đá muối Himalaya mới là sành điệu!

Đá muối Himalaya hay còn gọi là muối hồng, muối biển Himalaya hoặc muối tinh thể Himalaya. Đây là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới được hình thành do các đợt biến động địa chất từ khi trái đất mới hình thành. Đá muối Himalaya có nhiều tại Pakistan. Đá muối Himalaya được khai thác từ mỏ muối sâu tới 1,5km với chân núi Himalaya.

Đá muối Himalaya có chứa tới 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất cho sức khỏe con người. Chính vì vậy, đa smuối Himalaya có rất nhiều lợi ích sức khỏe. Những tác dụng của đá muối Himalaya có thể kể tới như: Cải thiện các vấn đề hô hấp, cân bằng nồng dộ pH trong cơ tể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm sạch không khí, giúp dễ ngủ, ngăn ngừa suy tĩnh mạch, cải thiện hệ thần kinh, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, kiểm át cân nặng...

Vì sao nên nướng thịt trên đá muối Himalaya?

Đá muối Himalaya được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, như: nướng thịt, làm đèn đá muối, thay thế muối ăn, bảo quản thực phẩm, tẩy da chết, làm muối tắm… Trong đó, cách sử dụng đá muối Himalaya vừa đơn giản, vừa thú vị chính là nướng thịt.

Nếu bếp than có thể tiết ra các hóa chất độc hại khi nướng thực phẩm, dễ gây cháy, oi khói, biển đổi mùi vị của thực phẩm khiến người ăn e ngại, thì nướng thực phẩm trên đá muối Himalaya có thể giúp khắc phục được các nhược điểm này.

Khi nướng trên đá muối Himalaya, thực phẩm không tiếp xúc trực tiếp với lửa nhưng vẫn đảm bảo mùi vị hấp dẫn, độ tươi ngon, đặc biệt rất an toàn và sạch sẽ.

Tìm hiểu thêm lý do vì sao nên nướng thịt trên đá muối Himalaya trong hình dưới đây:

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Tên nhà cung cấp:
Đá muối Himalaya Việt An
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi