Thị Trường Sỉ
...
Nhang đèn vàng mã phong thủy BÀ KIẾU
22 theo dõi
117 liên hệ
100% phản hồi

Đá vàng găm phong thuỷ may mắn 1 túi 100 gam giá sỉ - giá bán buôn

59.000₫
3 - 5 Cái
53.000₫
6 - 10 Cái
49.000₫
11 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm74
Người theo dõi22
Lượt liên hệ117
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

1 túi 100 gam

Đá Vàng Găm còn được mệnh danh là Đá Bảo Vệ. Bởi vì người ta tin rằng đá sẽ giúp bạn tránh xa những mối đe dọa về tính mạng, an toàn khi ra đường, đẩy lùi các khí âm. Do đó đá rất hợp với những người đi xa hoặc làm những công việc nguy hiểm.

Trong phong thủy, Đá Vàng Găm là biểu tượng của may mắn và giàu có. Chính vì vậy mà nhiều người sử dụng nó là đồ phong thủy trong không gian làm việc của họ.

Trong thời cổ đại, những người thầy thuốc sử dụng loại đá này giống như 1 khoáng vật ẩn chứa “linh hồn của ngọn lửa”. Họ quan niệm ra điều này dựa trên khả năng đánh ra lửa của đá.

Ngoài việc bảo vệ người sử dụng an toàn khi ra ngoài và đi xa, Đá Pyrite còn rất nhiều tác dụng quan trọng. Khi bạn kinh doanh, đá sẽ hỗ trợ bạn tự đưa ra 1 quyết định đúng đắn để công việc thêm suôn sẻ và phát triển. Bên cạnh đó nó sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ, vượt qua các rào cản để đi đến thành công. Từ đó bạn sẽ có cơ hội chạm đến ước mơ của bản thân.

Nguồn năng lượng mạnh mẽ của đá giúp bạn luôn có tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn. Bản thân chủ sở hữu viên đá sẽ càng thêm mạnh mẽ và tự tin vào bản thân, từ đó nhiệt tình hơn trong các mối quan hệ xã hội.

Khi có Đá Pyrite bên cạnh, bạn sẽ giảm bớt nỗi thất vọng hay lo lắng. Thay vào đó bạn sẽ biết tìm các giải pháp để giải quyết và không bao giờ từ bỏ. Đá còn tiếp thêm động lực giúp bạn chinh phục được nhiều thử thách hơn nữa. Ngoài ra nó còn giúp bạn cân bằng tinh thần, mang đến sức mạnh, sự thành công, nhiệt tình.

Về ý nghĩa phong thủy, dùng Đá Pyrite trong văn phòng hay gia đình đều như tiếp thêm sinh lực, gia tăng sức sống và sự tỉnh táo. Bạn sẽ cảm thấy bản thân dễ tập trung hơn, giảm việc suy giảm trí nhớ và căng thẳng làm việc quá nhiều.

Tên nhà cung cấp:
Nhang đèn vàng mã phong thủy BÀ KIẾU
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi