Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
62 liên hệ
100% phản hồi

Đặc sản Đăk Lăk hạt kơ nia rang giá sỉ - giá bán buôn

100.000₫
10 - 19 Kg
95.000₫
20 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Kg
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm367
Người theo dõi7
Lượt liên hệ62
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

 Khi đặt chân đến vùng đất Tây Nguyên du khách sẽ tận hưởng được không khí trong lành, mát mẻ một vùng đất mới. Đến Tây Nguyên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngọn thác hùng vĩ, những ngọn núi cao, hay những cánh rừng bạt ngàn xanh tốt... Và điều đặc biệt hơn nữa du khách sẽ mang về những đặc sản núi rừng để làm quà. Hạt Kơ Nia chính là một trong những đặc sản thú vị mới lạ và hạt này còn mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta.

Hạt óc chó, hạt điều, hạt mắc ca đều là những món ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa được các chị em lựa chọn giúp duy trì vóc dáng. Ngoài các loại hạt đã được nhiều người biết tới, hiện nay đang có một loại hạt mang đậm hương vị núi rừng, thuận tự nhiên và vô cùng an toàn mang tên kơ nia.

Vậy hãy cùng Tuk Green tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng của hạt kơ nia bài viết dưới đây nhé!

Hạt Kơ Nia là gì ?

Hạt kơ nia khá to gần bằng hạt hạnh nhân, được bao bọc bởi một lớp lụa mỏng màu nâu, khi bóc lớp vỏ này thì phần nhân trắng sẽ lộ ra. Vị của hạt khá đặc biệt có mùi vị của hạt điều béo ngậy, mùi thơm đậm hương rừng gió núi vô cùng lành tính.

Công dụng của hạt Kơ Nia

  • Kiểm soát hàm lượng Cholesterol trong máu 

Theo một số nghiên cứu cho thấy rằng trong hạt có chứa HDL, đây là một loại cholesterol có lợi giúp điều hòa hàm lượng cholesterol trong máu, tăng cường sức khỏe cho tim mạch và giảm huyết áp.

  • Cải thiện sức khỏe răng miệng 

Hạt Kơ nia cung cấp cho cơ thể một hàm lượng canxi và các khoáng chất có vai trò giúp bổ sung canxi cho xương và răng miệng giảm nguy cơ các bệnh liên quan như loãng xương, gãy xương, răng yếu, sâu răng… Vì vậy sử dụng hạt Kơ nia thường xuyên sẽ giúp giảm các bệnh liên quan đến xương và răng rất tốt.

  • Giúp giảm cân hiệu quả

Hạt Kơ nia thường được chế biến rang lên thành đồ ăn vặt dành cho những người muốn giảm cân vì tạo cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn. Bên trong hạt cây Kơ nia có chứa lượng chất béo tốt cho cơ thể và protein giúp cung cấp năng lượng mà không gây tăng cân.

  • Chống lão hóa

Bán hạt Kơ nia tại Tuk Green ? Với hàm lượng chất oxy hóa, hạt Kơ nia là nguồn thực phẩm đặc sản nổi tiếng trong việc làm chậm quá trình lão hóa và các dấu hiệu có tuổi như vết nhăn, đồi mồi…giúp cải thiện làn da từ bên trong.

  • Chống trầm cảm, giải tỏa căng thẳng

Như đã giới thiệu thì hạt cây Kơ nia chứa một lượng chất carbohydrate giúp sản sinh ra serotonin trong não. Đây là các chất đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng các tế bào não, giúp giải tỏa căng thẳng, giảm stress hiệu quả hỗ trợ chống viêm, tăng cường trí nhớ, điều trị rối loạn trí não, trầm cảm, mất trí..

Địa chỉ bán hạt cây kơ nia tại Tukgreen

  • Vì hạt Kơ nia là loại đặc sản quý chứa nhiều dưỡng chất nên có giá thành khá cao và chỉ được khai thác tại các vùng núi, buôn làng tại Đắk Lắk vì vậy trên thị trường hạt cây Kơ nia được bán rất nhiều tuy nhiên nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín có nguồn gốc rõ ràng để mua được hạt cây Kơ nia đúng chuẩn.
  • Bán hạt cây Kơ nia tại Tukgeen là địa chỉ chuyên cung cấp các loại sản vật của vùng núi Buôn Mê Thuột vì vậy hạt cây Kơ Nia được lấy từ hoàn hoàn từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, có tem truy xuất nguồn gốc uy tín. Được bán hạt cây Kơ nia tại Tukgreen theo 3 dạng: đóng gói hút chân không theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, hạt tươi và đã chế biến rang ăn liền tiện lợi và đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng.
Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi