Thị Trường Sỉ
...

ĐÀI LOAN KEM FACE ENNY TAIWANI TẶNG KÈM QUÀ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sau 1 năm tìm hiểu vào những nhà máy lớn ở thị trường Thế Giới, công ty Enny đã cho ra mắt dòng sản phẩm phù hợp nhất với khí hậu và làn da của người dân Việt Nam. Đây là thành quả nghiên cứu của nhà máy sản xuất tại Đài Loan. 

Sau 5 tháng được ra mắt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đã có hơn 1000 Feedback khách hàng trên toàn quốc và là 1 trong TOP CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI ENNY.

ENNY TAIWANI WHITING FACIAL CREAM NIGHT / DAY TAIWANI 
Thành phần nổi trội từ thiên nhiên :

 Titanium dioxide , vitemin E , hydrogented polyisobutene , pearl power, chiết suất từ cam thảo , chiết suất từ nụ hoa tầm xuân và lá ô liu

Purified water:  nước tinh khiết : nước đã qua xử lý lọc và thẩm thấu ngược để loại bỏ hoàn toàn các hoá chất độc hại hay các chất không có lợi cho da. Nước tinh khiết hỗ trợ cấp ẩm cho những làn da thiếu nước

Titanium Dioxide: sử dụng trong mỹ phẩm thường đã qua quá trình tổng hợp nhằm đảm bảo đã loại trừ các chất ô nhiễm có hại như chì và sắt trong thành phần tinh khiết tự nhiên. 

Ở Mỹ, Titanium Dioxide TiO2 cũng là một trong 21 hóa chất chống nắng được FDA công nhận với ngưỡng sử dụng ở mức 2 - 25%, được chứng minh có khả năng hoạt động tốt cả trên làn da nhạy cảm, những vùng da mỏng như quanh mắt mà không gây ra bất cứ kích ứng nào.

Hydrogenated polyisobutene: Đây là chất làm mềm nhưng không đem lại cảm giác nhờn rít cho da, có khả năng tạo nên một lớp màng mỏng giúp ngăn ngừa sự mất nước cho da, cho làn da cảm giác mềm mại, mịn màng, dễ dàng tương thích với dầu và các loại sáp, dễ nhũ hóa, ổn định, dễ sử dụng.

+ Tocopherol viết tắt là TCP: là 1 trong 2 nhóm hợp chất hữu cơ được biết đến là vitamin E. Đối với cơ thể người, a-tocopherol có tác dụng chống oxi hóa.Trong các mỹ phẩm, chất này làm giảm quá trình lão hóa do các gốc tự do và bảo vệ da khỏi tác hại của mặt trời. Nó cũng giúp làm mượt, đều bề mặt da.

Pearl powder Bột ngọc trai cao cấp chống lão hóa trắng da gấp 4 lần

Mô tả: ứng dụng quy trình sinh học công nghệ cao, Pearl powder được chuyển thành dạng có cấu trúc dễ dàng thẩm thấu hấp thụ vào da, gấp 4 lần bột ngọc trai bình thường.

Cam thảo Dipotassium glycyrrhizate

Thành phần tuyệt vời chống lão hóa và giải quyết vấn đề nếp nhăn trên da. Dipotassium glycyrrhizate là tên gọi khác của chiết xuất cam thảo

+ Oleuropein

 là một phenylethanoid , một loại hợp chất phenolic được tìm thấy trong lá ô liu

Rosehip oil: 

được chiết xuất từ nụ hoa của cây tầm xuân 

+ S

odium hyaluronat

e là một trong những phân tử ưa nước ái nước nhất trong tự nhiên với nhiều lợi ích đối với cơ thể người, nên nó có thể được mô tả như là “chất dưỡng ẩm tự nhiên”.

Công dụng :

• cung cấp nước cho da

• bổ sung vitamin nuôi dưỡng da

• làm trắng mịn

• chống lão hoá

• giảm đốm nâu

• tái tạo tế bào nuôi dưỡng da

• bôi lên có 1 lớp make up và che khuyết điểm nhẹ

 Trọng lượng: 50gr

 Xuất xứ : Made in taiwan

 Giá sản phẩm: 680.000 full size/ 150.000 minisize

Hạn sử dụng 3 năm được in trên bao bì

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm Enny
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi