Thị Trường Sỉ
...
D'vi Nature
TP. Dĩ An, Bình Dương
27 theo dõi
24 liên hệ
100% phản hồi

Đai thuốc bắc hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp giá sỉ - giá bán buôn

650.000₫
3 - 4 Hộp
630.000₫
5 - 8 Hộp
600.000₫
9 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
D'vi Nature
TP. Dĩ An, Bình Dương
Sản phẩm50
Người theo dõi27
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Dvinature
  • Xuất xứ
    Việt nam

THÀNH PHẦN

– Sài hồ bắc, ngũ gia bì, sơn tra, cây tất bát, ngãi cứu và 6 loại thảo dược quý, bài thuốc này của dân tộc. Nó là bài bí quyết của phụ nữ sau sinh vì sao họ lấy lại vóc dáng nhanh, hồng hào ở vùng cao.

CÔNG DỤNG

Giúp tan ứ dịch huyết sau sinh, giảm nhăn nhúm đen vung bụng do tăng cân,hỗ trợ săn chắc vòng eo và sáng da bụng, hồng vết rạn da sau sinh, giảm đau nhức lưng vì sau sinh đa số đèu bị nhức mỏi nên đai thuốc bắc giúp hỗ trợ tốt để lưu thông khí huyết. 

CÁCH SỬ DỤNG

– Sản phẩm này bắt buộc dùng chung với đai quấn nóng, đai quấn nóng này có bộ chỉnh nhiệt cảm biến an toàn, dùng xong để nguội mới gấp cất, dùng lần 40p đừng nôn mà lần quấn 2-3 tiếng sẽ hư mất đai, cái gì cũng phải có quy trình và liều lượng của nó, dùng đúng thì cái gì cũng bền hen!

– Bạn đặt đai thuốc bắc lên vùng bụng cần dùng, sau đó cắm đai nóng và chỉnh nút nhiệt từ off sang on chỉnh vừa với sức chịu nóng của mỗi người, tầm 10p đai nóng bắt đầu nóng lên thì tác động vào đai thuốc bắc giúp ra chất thuốc thấm sau vào vùng bụng để rút tan ứ bên trong và săn rút mỡ thừa, nằm 40 phút rồi mở ra để nguội sau đó gấp cất nơi thoáng mát.

Lưu ý:

– Đai thuốc bắc dùng cứ 1 tháng đem ra phơi nắng để đai không bị ẩm mốc
– Đai nóng để nguội rồi gấp cất.
– Đau lưng thì trải đai nóng theo chiều dọc sóng lưng rồi đặt đai thuốc bắc lên trên rồi nằm 40 phút / ngày.
– Nên nằm đai nóng trên chiếu hoặc phảng, không nằm trên nệm vì nhiệt nóng không tốt, thuốc may vào đai kĩ càng và đầy đủ nên nhiều bạn không có thời gian xông thuốc thì cũng có trong đai vì quấn thuốc xổ ra giúp cơ thể mẹ thơm tho hồng hào.
– Đai siết sẽ siết thêm để định hình tối đa vùng eo muốn nhanh thì thoa kem tan mỡ rồi siết thì trong 1 – 2 tháng sau khi sinh xong mọi người sẽ bất ngờ về vóc dáng của mình cũng như là sự hồng hào cơ thể của mẹ sau sinh.
– Ưu đãi lớn khi mua trọn gói sản phẩm bao gồm: Đai thuốc bắc, Kem tan mỡ, Đai quấn nóng. Khi mua bộ 3 sản phẩm nè quý khách sẽ sẽ được tặng liệu trình 15 ngày uống giảm mỡ lợi sữa đặc biệt giúp mỡ giảm mà sữa mẹ lại nhiều tốt cho mẹ và bé!

Thuốc giảm cân lợi sữa có tác dụng gì?

– Uống giảm cân lợi sữa sẽ uống vào buổi tối sau khi ăn, pha 1 ly cối nước sôi rồi xé gói thuốc ra để thuốc ra hết được chất, khuấy đều để cặn lóng xuống rồi uống cũng rất dễ uống.
– Giảm cân lợi sữa không bán riêng mà tặng cho khách hàng mua nguyên bộ.
– Sau sinh rất quan trọng, kiêng cữ và chăm chỉ vừa tốt cho mình và bé, vừa giảm các nguy cơ nhức mỏi và tái nhợt sau sinh, sinh em bé rất quan trọng và bí quyết giữ tuổi thanh xuân cho phụ nữ!

BẢO QUẢN

– Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, chờ đai nguội rồi quấn bỏ vào trong hộp. 

Tên nhà cung cấp:
D'vi Nature
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi