Thị Trường Sỉ
...

Dàn âm thanh Remax RTS-20 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chi tiết dàn loa âm thanh Bluetooth Remax RTS-20

Model: RTS-20

Công suất: 60W Bluetooth: 4.1

Kích thước : 1 Loa ngang siêu trầm : 470mm x 251mm x 121mm Kích thước : 2 Loa đứng vệ tinh, mỗi loa : 388mm x 60mm x 58.5mm

- Bộ loa RTS-20 bao gồm 1 loa ngang và 2 loa đứng. Mỗi loa đứng sẽ đi kèm với một cục sub riêng biệt có hình dạng trụ tròn dài nhỏ gọn và rất nhẹ. 2 loa đứng có thể ghép nối thành 1 soundbar phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

- Thiết kế âm thanh vòm ảo, công nghệ xử lý tiếng ồn DSP cùng thiết kế loa với độ trung thực cao 10W*4, loa siêu trầm không dây 60W.

- Màng loa siêu trầm độc lập hỗ trợ ổn định với những âm ở tần số thấp, âm bass tròn trịa, âm vang không bị rè khi âm lượng mở ở mức cao .

- Dàn loa Remax RTS-20 còn được trang bị công nghệ Bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối với thiết bị khác vô cùng ổn định và nhanh chóng ở khoảng cách 10m.

- Độ tương thích ổn định với hầu hết các thiết bị, cắm trực tiếp dàn loa với các thiết bị TV, PC, đầu vào âm thanh qua các cổng giao diện được trang bị. Chức năng NFC được đặt trong khung chính cho độ tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ NFC, HDMI, AUX kép tăng khả năng kết nối ổn định cho loa.

Tên nhà cung cấp:
Dingo Store
Địa chỉ:
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi