Thị Trường Sỉ
...

Dao cạo râu pl PQ182 có sạt không dây không cần pin giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Philips là hãng điện tử nổi tiếng thế giới. Đứng đầuvề các loại dao cạo râu điện. Dao cạo dâu Philips PQ182 là loại tốt bán chạy trênthị trường trong phân khúc này. Có thể thoải mái cạo khô và ướt.Chống thấm nước 100%. Lưỡi cắt Veneer đời mới. Cắt nhẹ nhàng, êm ái và chính xác. Trang bị thêm các Đầu nổi độc lập trên Lưỡi cắt. Giúp cạo sạch râu hơn.Phù hợp với mọi loại râu, mọi loại da. Sạc điện dễ dàng, nhanh chóng. Có đèn LED báo hiệu dung lượng PIN. Vệ sinh dễ dàng, thuận tiện. Giới thiệu sản phẩm Máy cạo râu Philips PQ182 BẢO VỆ TỐT LÀN DA, CẠO ÊM ÁI Giờ đây, bạn có thể tận hưởng cảm giác sảng khoải khi cạo râu mà không lo tổn hại làn da. Hãy dùng Máy cạo râu Philips với kem hoặc bọt cạo râu để tốt cho da hơn. Đầu bịt đảm bảo cạo râu ướt sảng khoái và an toàn. Hoặc bạn cũng có thể cạo râu khô cho nhanh và tiện lợi.

 

Thân thiện với làn da • Aquatec: sảng khoái khi cạo râu ướt với bọt cạo râu hoặc cạo râu khô dễ dàng . • Lưới cắt CloseCut lướt nhẹ nhàng để cắt sát êm ái.

 

Hiệu suất • Lưỡi dao hoạt động ổn định tới 2 năm.

Dễ sử dụng • Sạc 8 giờ sẽ sử dung không dây được hơn 30 phút. • Tay cầm tiện dụng để điều khiển tốt và chính xác hơn. • Đầu tỉa: hoàn hảo cho tóc mai và ria mép.

NHỮNG NÉT CHÍNH

Aquatec Khô & Ướt Đầu bịt Aquatec trên máy cạo râu giúp cho máy có khả năng chống thấm nước 100%. Dùng máy cạo râutrong khi tắm cùng với kem hoặc bọt cạo râu ưa thích của bạn giúp bảo vệ da tốt hơn. Một cách tự nhiên, bạn cũng có thể cạo râu khô để thuận tiện. Sau khi cạo xong, bạn chỉ cần bật đầu cạo lên và rửa dưới vòi nước để làm sạch máy cạo râu một cách dễ dàng. Lưỡi cắt CloseCut Lưỡi cắt CloseCut có các góc tròn, lướt nhẹ nhàng trên da để có thể cạo râu sát mà vẫn thoải mái. Lưỡi dao bền lâu Để có hiệu suất tối ưu, hãy thay các đầu cạo 2 năm một lần. Sử dụng không dây Sử dụng không dây tiện lợi. Cho bạn 30+ phút sử dụng không dây. Sạc đầy trong 10 giờ. Dễ cầm Tay cầm máy cạo râu có vị trí nắm tiện dụng với vỏ chống trượt, bảo đảm điều khiển tốt để cạo chính xác hơn. Đầu tỉa Đầu tỉa có chiều rộng chuẩn hoàn hảo cho việc tỉa tóc mai và ria mép. Được thiết kế với độ bền cao Tất cả các máy cạo râu của chúng tôi đều có chế độ bảo hành toàn cầu 2 năm và có thể tự điều chỉnh để phù hợp với mọi mức điện áp. Dễ tháo lắp Tiện cho công việc vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng Thời gian bảo hành 12 tháng bằng hoá đơn mua hàng

Tên nhà cung cấp:
365giatot
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi