Thị Trường Sỉ
...

dao cắt hoa quả 2 lưỡi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hướng dẫn bán buôn

1. Chính sách đổi trả hàng: Trước khi đặt hàng, khách hàng phải đọc kỹ chính sách đổi trả hàng của chúng tôi được công bố trên Alibaba để tránh những tranh chấp không đáng có. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Hãy chắc chắn! !


2. Sản phẩm nhiều màu, đa kiểu mặc định được mix ngẫu nhiên. Công ty sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng được màu sắc và kiểu dáng sản phẩm do khách hàng chỉ định trong phiếu đặt hàng. Chúng tôi không chấp nhận đổi trả hàng do đơn hàng riêng lẻ do màu sắc hoặc kiểu dáng hàng tồn kho không thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng .


3. Chúng tôi là một công ty bán buôn, nếu bạn mua để sử dụng cho mục đích cá nhân (ví dụ: hầu hết các sản phẩm trong đơn đặt hàng của bạn được mua cho một và hai ), vui lòng đi vòng quanh! Chúng tôi không thể đảm bảo giao hàng kịp thời cho người dùng cá nhân.

 

Cách thức giao hàng

Chúng tôi hỗ trợ chuyển phát nhanh và hậu cần tự động.
Chuyển phát nhanh: các đơn hàng nhỏ có thể được chụp ảnh trực tiếp và hệ thống Alibaba sẽ tự động tính cước chuyển phát nhanh, và tiêu chuẩn tính phí sẽ tự động hiển thị. Nếu bạn có một công ty chuyển phát nhanh được chỉ định, vui lòng liên hệ trước với bộ phận dịch vụ khách hàng. Nếu không, công ty sẽ chọn công ty chuyển phát nhanh mặc định để giao hàng.
Dịch vụ hậu cần tự động: Nếu hàng hóa của bạn nặng hơn (trên 30 kg hoặc bên ngoài Giang Tô, Chiết Giang và Thượng Hải), chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ hậu cần tự động để giảm chi phí vận chuyển. Ví dụ, nếu một hàng hóa 10 kg được gửi đến Thâm Quyến, chi phí chuyển phát nhanh thường là 40-50 nhân dân tệ, trong khi vận chuyển hàng hóa tự động chỉ mất 10-15 nhân dân tệ. Logistics và chuyển phát nhanh giống nhau về thời gian nhận hàng. Sau khi hàng được giao và đến nơi, bộ phận vận chuyển sẽ gọi điện thông báo cho Quý khách để Quý khách tự đến lấy hàng tại điểm gửi hàng đã định. Nói chung, bạn phải lấy hàng trong vòng 3 ngày để tránh chi phí lưu kho.

 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tienich365
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi