Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Nguyên Liệu Pha Chế
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
6 theo dõi
12 liên hệ
100% phản hồi

Đào Ngâm Rhodes giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
59.000đ
11 - 49 Cái
57.000đ
50 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 11 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuyên Sỉ Nguyên Liệu Pha Chế
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Sản phẩm7
Người theo dõi6
Lượt liên hệ12
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Đào Rhodes là một sản phẩm trong nhóm đào ngâm đóng hộp của Hải An Food.Tên tiếng Anh đầy đủ của sản phẩm là South African Peach Halves in Syrup.

 

Sản phẩm thơm ngon hiện này đang rất được ưa chuộng trong lĩnh vực đồ uống. Miếng đào vàng ươm, thơm ngon, vị ngọt cùng với một chút chua tạo cho đồ uống trở nên cực kỳ quyến rũ. Đây là một trong những loại đào ngâm bán chạy nhất trên thị trường. Có thể nói hơn 60% thị trường trà đào lựa chọn đào ngâm loại này.

 

Một đặc điểm tiện lợi không thể không nhắc tới của sản phẩm là bạn có thể sử dụng quanh năm. Vì đào là loại quả có mùa vụ thường được thu hoạch từ tháng 6 đến tháng 9. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại quả này vào các dịp khác sẽ trở nên khó khăn. Sử dụng sản phẩm đào miếng đóng hộp ngâm siro này bạn luôn luôn có nguồn hàng chất lượng và ổn định.

 

Có rất nhiều câu hỏi được khách hàng thắc mắc như: đào ngâm loại nào ngon? 1 hộp đào có mấy miếng? giá đào ngâm Rhodes?. Trong phần mô tả sản phẩm đưới đây, Hải An Food sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về loại đào ngâm đóng hộp này.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Nguyên Liệu Pha Chế
Địa chỉ:
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi