Thị Trường Sỉ
...

Đất nặn 12 màu Vikiart Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đất nặn Vikiart là một sản phẩm được sản xuất tại Thái lan, hoàn toàn không độc hại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Việt nam và quốc tế như tiêu chuẩn ASTM D-4236 của Hiệp hội thử nghiệm và chất liệu Hoa Kỳ và hệ thống tiêu chuẩn châu Âu EN 71. Sản phẩm đất nặn của Vikiart được đóng gói trong bao bì đơn giản tiên lợi nhưng tạo cảm giác thân thiện và tinh tế….  có rất nhiều loại từ 4 màu tới 12 màu với nhiều dụng cụ tạo hình đi kèm. Bên cạnh bao bì giấy thì đất nặn Vikiart cũng có thêm sản phẩm bao bì hộp nhựa tiện lợi và sang trọng phù hợp làm quà tặng cho các bé vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, tết thiếu nhi hay làm phần thưởng cho thành tích học tập của bé.

Đất nặn vikiart là một sản phẩm cao cấp làm bằng tinh thể có độ kết dính cao không bị nứt, dễ tạo hình, sáp không bị khô cứng nên có thể sử dụng nhiều lần dễ dàng tạo những hình thể theo ý muốn. 

Sản phẩm đất nặn màu của Vikiart ra đời với mong muốn là người bạn đồng hành đóng góp vào sự phát triển của trẻ nhỏ. Với trí tưởng tượng phong phú của trẻ, bất cứ điều gì cũng có thể tạo ra từ đất nặn, vd những bông hoa, những con vật, xe ô tô, những nhân vật hoạt hình... Việc sáng tạo với đất nặn giúp phát triển trí tưởng tượng cho trẻ và định hình khả năng tư duy thông qua các bộ công cụ dụng cụ, khuôn mẫu.


 

Tên nhà cung cấp:
Vietiads
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi