Thị Trường Sỉ
...
Nhà Thuốc Thanh Mộc Hương
TX. Bến Cát, Bình Dương
20 theo dõi
126 liên hệ
100% phản hồi

Đặt phụ khoa Thanh Mộc Hương giá sỉ - giá bán buôn

250.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Nhà Thuốc Thanh Mộc Hương
TX. Bến Cát, Bình Dương
Sản phẩm51
Người theo dõi20
Lượt liên hệ126
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

đặt Diệp Tố Như đang là sản phẩm trị bệnh phụ khoa rất tốt hiện nay. Được nhiều người tin dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Công dụng của thuốc đặt Diệp Tố Như:

+ Cân bằng môi trường âm đạo từ các vị thuốc từ các thảo dược có các thành phần kháng sinh, berberin tự nhiên, từ đó sẽ giúp kháng khuẩn, trị viêm và trị nấm một cách hiệu quả.

+ Những kháng sinh và bererin tự nhiên này sẽ giúp cho người bệnh tăng cường miễn dịch cho hệ sinh thái bên trong “vùng tam giác”.

+ Ngoài ra, thuốc có thể giúp ngăn ngừa các chứng bệnh khác, ngăn ngừa khối u, hỗ trợ se khít âm đạo, điều này đặc biệt có ích cho những chị em đã trải qua việc sinh nở.

Thành phần : Trinh nữ hoàng cung, Hoàng bá, Hoàng liên , xà sàng tử , kim ngân hoa , xích đồng nam , khổ sâm … và một số vị thảo dược gia truyền khác .

Cách dùng :

Đây là thuốc được bào chế dưới dạng đặt vào âm đạo, bạn có thể thực hiện việc đặt thuốc với những hướng dẫn sau:

+ Mỗi lần sử dụng thuốc bạn đặt 1 viên, hãy đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, cũng tương tự với đặt thuốc phụ khoa Tây y. Đặt thuốc trong 16 ngày 1 hộp có 8 viên, cứ 2 ngày đặt 1 viên thì dừng 1 tháng.

+ Bạn cần lưu ý, trước khi đặt nên ngâm thuốc vào nước có thể là nước lọc trong thời gian từ 5 giây đến 10 giây. Việc này sẽ giúp thuốc dễ tan hơn khi vào trong âm đạo.

+ Bạn dùng hai ngón tay sau khi đã được rửa sạch với xà bông kẹp viên thuốc và nhẹ nhàng đưa thuốc vào âm đạo, đặt sâu ước chừng 2 đốt ngón tay là được.

+ Sau khi đặt thuốc xong bạn để thuốc như vậy và đi ngủ, để thuốc trong vòng 2 ngày cho đến lần đặt tiếp theo. Để tránh thuốc khi đặt xong có thể bị rơi ra ngoài bạn có thể dùng một chiếc gối để kê mông khi ngủ.

Với trường hợp người bệnh bị nấm và có hiện tượng ngứa ở bộ phận môi âm đạo thì bạn có thể sử dụng kết hợp vừa thuốc đặt và thuốc bôi dạng kem để bôi lên vùng bị ngứa. Hoặc trường hợp khi bạn đặt thuốc có xuất hiện các mảng viêm và nấm gây ngứa ở bên ngoài âm đạo bạn cũng có thể sử dụng thuốc bôi để khắc phục.

Lưu ý khi dùng thuốc phụ khoa Diệp Tố Như

+ Nếu có thể trong quá trình dùng với thuốc bạn có thể sử dụng lá trà xanh hoặc lá trầu không để xông rửa để có hiệu quả điều trị được cao nhất.

+ Bạn sẽ thấy xuất hiện một số hiện tượng trong khi dùng thuốc như ngứa, rát tại vùng kín hoặc có thể gây tức bụng dưới. Tuy nhiên, những dấu hiệu này không đáng lo ngại, đó chỉ là những dấu hiệu bình thường vì lúc này vị thuốc hoàng bá, xà sàng tử đang thực hiện chức năng kháng khuẩn, trị viêm và tái tạo lại niêm mạc tử cung, cân bằng độ pH âm đạo. Hiện tượng ngứa chỉ diễn ra ở những ngày cuối trong đợt điều trị.

+ Hãy thực hiện kiêng quan hệ tình tục kể cả trước và sau khi đặt thuốc để không ảnh hưởng đến việc điều trị với thuốc.

+ Nếu vào những ngày có kinh nguyệt bạn nên ngừng đặt thuốc, sau 2 ngày sạch kinh bạn có thể đặt thuốc trở lại. Chính vì vậy, bạn cần tính toán thời gian điều trị để tránh vào kỳ kinh nguyệt.

+ Khi bệnh có dấu hiệu thuyên giảm cũng như trong trường hợp bệnh khỏi hẳn bạn cần chú ý đến vệ sinh cũng như sinh hoạt đúng cách để tránh tái phát bệnh.

DIỆP TỐ NHƯ Cơ chế Thuốc đơn giản nhưng hiệu quả 100%
GIAI ĐOẠN 1: DIỆT KHUẨN, NẤM…
GIAI ĐOẠN 2: ĐÀO THẢI, THÚC ĐẨY RA HẾT KHÍ HƯ, NẤM, TẠP KHUẨN ứ đọng trong thành viêm ra ngoài
GIAI ĐOẠN 3: LÀM LÀNH niêm mạc lộ tuyến bị tổn thương và Tái tạo là một âm đạo trị dứt điệm bệnh ,làm hồng & se khít âm đạo.






Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Nhà Thuốc Thanh Mộc Hương
Địa chỉ:
TX. Bến Cát, Bình Dương
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi