Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
65 liên hệ
100% phản hồi

DẦU ĂN MACCA NGUYÊN CHẤT CHO BÉ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
380.000₫  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm368
Người theo dõi7
Lượt liên hệ65
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Dầu macca không còn là cái tên xa lạ đối với chị em phụ nữ Việt nhờ giá trị dinh dưỡng,lợi ích cho sức khỏe mà nó mang lại. Ngoài ra, dầu macca là một loại dầu ăn giàu chất dinh dưỡng tốt cho bé ăn dặm. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng dầu macca hợp lý. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công dụng và cách sử dụng của dầu hạt macca để phát huy hết tác dụng của dầu macca.

Công dụng của dầu hạt macca cho sức khỏe bé

1.Dầu macca giúp bé phát triển chiều cao

Trong hạt macca có trên 25 thành phần dinh dưỡng và khoáng chất: vitamin A, sắt, protein, thiamin, riboflavin, niacin, folate, kẽm, đồng, canxi, phốt pho, kali và magie, polyphenol, axit amin, chất flavonoid, elen, axít palmitoleic, chất béo omega, mangan …

Trong hạt macca có chứa thành phần khoáng chất và dinh dưỡng phốt pho đóng vai trò quan trọng đối với quá trình phát triển của xương, răng của bé. Canxi trong dầu macca giúp hình thành răng và xương. Mangan có trong dầu macca giúp cơ thể bé lắng đọng mô xương mới, hình thành xương, và bé sẽ phát triển chiều cao tối đa.

2.Tăng sức đề kháng cho bé

Các vitamin và khoáng chất đầy đủ trong dầu macca như: canxi, sắt, mangan, phốt pho, kali, kẽm, magie, vitamin C, E, B1, B2, B3, B5, B6, B9 giúp cơ thể bé khỏe mạnh, hệ tiêu hóa tốt. Nhờ vậy, sức đề kháng của bé cũng tăng lên, mẹ sẽ không phải lo lắng bé bị những triệu chứng về hô hấp hay đường ruột mà trẻ nhỏ tường mắc phải.

3.Giúp bé phát triển trí não

Dầu macca có nhiều vi chất tốt cho trí não và sức khỏe hệ thần kinh. Đặc biệt, đồng là thành phần giúp cơ thể bé sản xuất hóa chất truyền dẫn thần kinh mà tế bào não rất cần. Omega 3 cũng hỗ trợ để não bộ của bé được phát triển tốt.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu macca đúng cách

  • Dầu hạt macca rất tốt cho sức khỏe, nhưng cần dùng đúng cách. Đó là luôn ghi nhớ không nấu dầu ở nhiệt độ cao để tránh làm biến đổi thành phần của chất dinh dưỡng.
  • Trộn bột hoặc cháo cho trẻ: Đổ cháo hoặc bột đã nấu ra bát rồi mới cho dầu và trộn đều.
  • Mẹ cũng có thể dùng dầu macca trộn vào sữa chua, cho bé ăn vào bữa phụ. Không chỉ bổ sung vitamin và khoáng chất, vị macca tươi còn giúp sữa ngon và hấp dẫn hơn khiến bé hứng thú.

Lưu ý khi sử dụng

Chỉ thêm dầu macca vào khi đã trút cháo ra tô. Bởi nếu nấu ở nhiệt độ cao, một số thành phần dưỡng chất trong dầu bị thay đổi không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, hương vị đặc trưng của dầu macca cũng biến mất khi chiên nấu.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi