Thị Trường Sỉ
...

DẦU BƠM CHÂN KHÔNG MORESCO NEOVAC EP 83 CHÍNH HÃNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Tên NSX
    Minh Trang Moresco
  • Địa chỉ NSX
    Thanh Trì

MORESCO NEOVAC EP 83 là dầu chân không có hiệu suất vượt trội cao cấp được sản xuất từ Nhật Bản, chúng được điều chế bằng phương pháp chưng cất phân đoạn dầu gốc khoáng tinh luyện cao trong máy trưng cất phân tử độc đáo của MORESCO, rất nhiều được nhiều máy công nghiệp khuyến cáo,sử dụng.


Đặc điểm và lợi ích

– Áp suất hơi thấp Do phần ánh sáng thấp (trọng lượng phân tử thấp), áp suất hơi cực thấp và có thể thu được chân không cuối cùng của bơm.

– Độ tin cậy do quá trình chưng cất thành phẩm có phân bố trọng lượng phân tử rất hẹp, đạt được độ chân không rất ổn định.

– Tính chất tách nước (kháng nhũ hóa) nhỏ do phần nặng (trọng lượng phân tử cao), và có tính khử nhũ tương và tính chất tách nước tốt.

Ứng dụng

Có công dụng khuếch tán chân không trong máy bơm chân không để máy có thể đạt được độ chân không đúng với yêu cầu kĩ thuật của máy.

Giúp nâng cao tuổi thọ của máy bơm chân không, giúp người sử dụng đỡ mất nhiều chi phí trong việc bảo trì máy bơm chân không

Bảo quản, sức khỏe, môi trường

Về bảo quản: Lưu ý bảo quản theo những yếu tố sau: Phải cất giữ bảo quản dầu ở kho thoáng mát, có mái che là tốt nhất, tránh những nơi nhiệt độ quá cao, tránh những nơi dễ phát sinh hỏa hoạn và đặc biệt tránh nơi nào mà con nít hay chơi đùa.

Sức khỏe: Hạn chế việc để dầu vướng vào chân tay mặt mũi và các bộ phận trên cơ thể, rửa sạch sẽ và lau khô bằng khăn sạch nếu bị dầu vướng vào người

Môi trường: Sau khi đã sử dụng xong thì nhất thiết phải tập kết lại 1 nơi quy định chờ xử lý, không tùy tiện xả thải ra nguồn nước bất kỳ kể cả cống rãnh.

Thông tin liên hệ

NPP DẦU MỠ CHÍNH HÃNG MINH TRANG

Văn phòng giao dịch: KĐT Trung Văn Vinaconex 3, Đường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ kho: Đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://daunhotchinhhang.com.vn

Email: minhtrang.212687@gmail.com


Tên nhà cung cấp:
NPP Shell Mobil chính hãng Minh Trang
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi