Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
5 theo dõi
52 liên hệ
100% phản hồi

DẦU CHANH DÂY 100% ÉP LẠNH NGUYÊN CHẤT giá sỉ - giá bán buôn

280.000đ
10 - 19 Chai
250.000đ
20 - 29 Chai
230.000đ
30 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 300
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm359
Người theo dõi5
Lượt liên hệ52
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Ngày nay, cùng với nhu cầu của người tiêu dùng. Trên thị trường đã xuất hiện rất đa dạng các loại sản phẩm nhưng nhiều chị em luôn tìm mua những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo lợi ích sức khỏe của gia đình.

Hiện nay, ngoài những sản phẩm làm đẹp bắt nguồn từ thiên nhiên như mật ong, dầu dừa, dầu ôliu,...Vậy bạn đã nghe đến dầu hạt chanh dây (chanh leo) chưa?

Từ hàng trăm năm trước, trước khi chúng ta biết đến hương vị nhiệt đới của nước ép chanh dây, thì những người dân bản địa ở Nam Mỹ đã sử dụng hạt chanh leo vì những lợi ích chữa bệnh và dinh dưỡng của nó đối với sức khỏe con người. Nhờ hàm lượng alkaloid có lợi, lá hạt chanh leo từ lâu đã được sử dụng như một loại thuốc an thần để điều trị một loạt các tình trạng sức khỏe như cao huyết áp, stress và mất ngủ. Quả hạt chanh leo chứa một danh sách dài các vitamin và chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin C và beta carotene có thể giúp chống lại các gốc tự do gây hại.

DẦU CHANH DÂY (HAY CÒN GỌI CHANH LEO) là gì?

Chanh dây là một loại trái cây nhiệt đới có vị chua thanh được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những người quan tâm đến sức khỏe. Mặc dù quả chanh dây có kích thước nhỏ nhưng lại rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và các hợp chất khác có lợi cho sức khỏe. 

Đúng như tên gọi, dầu hạt chanh dây được lấy từ hạt của quả. Thông thường, dầu hạt chanh dây được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh để đảm bảo giữ lại được hoàn toàn hàm lượng dinh dưỡng.

Hàm lượng dưỡng chất có trong dầu hạt chanh dây

  • Linoleic Acid C18: 2 (Omega 6) 55 - 80%
  • Oleic Acid C18: 1 (Omega 9) 10 - 22%
  • Palmitic Acid C16: 0 5-18%
  • Stearic Acid C18: 0 1 - 3%
  • Palmitoleic acid C16: 1 0.11 - 0.23%
  • Alpha-Linolenic Acid C18: 3 0.26 - 0.47%

CÔNG DỤNG CỦA DẦU CHANH DÂY

- Dầu hạt chanh dây khi được bôi lên da sẽ thấm rất nhanh, nhẹ nhàng và không hề bết dính.

- Nhờ tính kháng khuẩn cao dầu hạt chanh dây rất tốt với da mụn, da nhạy cảm, da dễ bị tổn thương và da dễ bị kích ứng. 

- Bởi tính chất chống oxy hóa cao dầu giúp loại bỏ sạch các gốc tự do, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. 

- Chống lão hóa và trẻ hóa làn da.

- Chăm sóc môi.

- Ngoài tác dụng với da, loại dầu này còn có tác dụng dưỡng tóc, giảm ngứa da đầu, giảm gàu, dưỡng móng, giảm cơn đau nhức của cơ bắp và xương khớp.

CÁCH SỬ DỤNG DẦU CHANH DÂY

  • Để dưỡng da: cho 3 giọt dầu hạt chanh dây ra lòng bàn tay, xoa 2 tay cho ấm rồi áp lên vùng da cần dưỡng ẩm. Sau 30 giây dầu sẽ thẩm thấu hết vào da, không cần rửa lại.
  • Để xoá vết thâm mụn: Chấm nhẹ dầu hạt chanh dây và thoa lên vết thâm mỗi ngày 3 lần.
  • Để làm lành vết thương: thoa dầu hạt chanh dây trực tiếp lên vùng da bị tổ thương sau khi đã rửa sạch vết thương.
  • Để làm sạch gàu và hết ngứa da đầu: thoa dầu hạt chanh dây trực tiếp lên vùng da đầu có gàu hoặc bị ngứa, dùng 2 ngón tay chà nhẹ nhàng vùng da vừa thoa dầu, sau đó gội sạch với dầu gội đầu. Làm thường xuyên trước mỗi lần gội đầu sẽ giúp da đầu sạch và không bị gàu tái phát, từ đó sẽ không bị ngứa
  • Để giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc và dưỡng tóc chắc khoẻ, bóng mượt: hoà trộn dầu chanh dây chung với một ít nước và dầu gội, thấm ướt hỗn hợp này lên tóc và da đầu, xoa bóp tóc nhẹ nhàng, mát xa da bằng đầu ngón tay trong 5 phút, sau đó xả sạch với nước lạnh, không cần dùng dầu xả. Lượng dầu hạt chanh dây dùng theo cách này bằng khoảng 1/3 đến 1/2 lượng dầu gội, tuỳ thuộc tóc dày hay tóc thưa và tóc khô hay tóc dầu. Không nên cào da đầu bằng móng tay.

Tukgreen cung cấp dầu hạt chanh dây giá sỉ uy tín tại Hồ Chí Minh

Tuk Green tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiên nhiên với các loại dầu ép lạnh, đặc sản Tây Nguyên hay mật ong, hoa quả tự nhiên... Công ty đã đạt được giấy chứng nhận an toàn thực phẩm số 72/GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cung cấp và xác nhận. Với sự mệnh mang đến những sản phẩm nâng niu sức khỏe người dùng, chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, trải qua quy trình sản xuất uy tin trước khi đưa đến tay khách hàng.

Ngoài dầu hạt chanh dây, Tuk Green còn nhiều loại dầu đặc biệt khác mà khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo ngay lại tukgreen.com

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi