Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
66 liên hệ
89% phản hồi

Dầu chanh dây ép lạnh cao cấp rất tốt cho sức khỏe giá sỉ - giá bán buôn

235.000₫
10 - 19 Chai
230.000₫
20 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 300
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm368
Người theo dõi7
Lượt liên hệ66
Tỷ lệ phản hồi89%
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Loại thực phẩm
    Dầu thực vật
  • Thương hiệu
    Tuk Green

Trong tất cả các dầu dưỡng da cho da dầu, dễ nổi mụn thì dầu hạt chanh dây nên được đề cử hơn cả vì những công dụng của nó rất phù hợp với da dầu, dễ thấm, nhẹ mặt, không bao giờ làm da bít tắc lỗ chân lông và đặc biệt là còn kháng viêm, chống dị ứng nữa cơ. 

Dầu hạt chanh dây là sản phẩm dầu dưỡng được chiết xuất từ hạt của quả chanh dây tím, rất giàu Omega, vitamin A, kali, các axit béo không no và chất chống oxy hóa. Dầu chanh dây ngoài việc sử dụng làm thực phẩm nấu nướng như dầu ăn thông thường, dầu hạt chanh dây còn có thể dùng để làm đẹp và chăm sóc cơ thể rất hiệu quả và an toàn.

Nói đến Dầu hạt chanh dây hẳn các bạn sẽ hình dung đến mùi của quả chanh leo thanh thanh và man mát, tuy nhiên mùi của dầu lại không giống như tưởng tượng, mùi của dầu có vị khá hắc nếu chưa quen. Tuy nhiên chỉ có dầu hạt chanh leo tinh khiết mới có được mùi đặc trưng này.

Thành phần dưỡng chất:

• Tỷ lệ các axit béo thiết yếu cao:

- Linoleic Acid C18: 2 (omega 6) 55-80%

- Oleic Acid C18: 1 (omega 9) 10-22%

- Palmitic Acid C16: 0 5-18%

- Stearic Acid C18: 0 1-3%

- Palmitoleic acid C16: 1 0,11-0,23%

- Alpha-Linolenic Acid C18: 3 0,26-0,47%

• Hoạt tính

- Không nhờn, không bết dính

- Kết cấu mỏng, nhẹ

- Dễ dàng hấp thụ

• Màu sắc

- Màu sắc từ vàng đến vàng tươi

Công dụng của dầu hạt chanh dây

- Nuôi dưỡng, giữ ẩm da, làm mềm da, sáng da.

- Phục hồi hàng rào bảo vệ da, thẩm thấu nhanh không gây nhờn bí da. Phù hợp cho da dầu, da dễ bị mụn, da thâm nám.

- Có tính kháng viêm, tốt cho da nhạy cảm.

- Ngăn ngừa mụn, hạn chế bã nhờn.

- Phù hợp cho da khô, da lão hóa, da bong tróc, dưỡng tóc, massage cho body.

- Có thể dùng như một loại dầu nền tẩy trang

Cách dùng

- Dùng để dưỡng da:

Sau khi làm sạch tay bằng xà phòng, và bắt đầu bằng cách nhỏ một vài giọt dầu hạt chanh dây đã được ép lạnh vào lòng bàn tay. Mát xa nhẹ nhàng lên vùng da mặt và cổ đã được làm sạch, có thể dùng mỗi dầu hạt chanh dây để dưỡng da, hoặc sử dụng sau bước thoa toner và serum bạn thường dùng. Có thể dùng thêm một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên để giữ ẩm và tạo ra một hàng rào bảo vệ làn da với các yếu tố khác trong môi trường. 

- Dùng dưỡng tóc:

 Lấy một lượng dầu hạt chanh dây ra tay, massage hai lòng bàn tay vào nhau và vuốt đều lên mái tóc. Để làm mượt cho tóc khô, đầu tiên là làm sạch tóc và lau khô, sau đó bắt đầu bôi dầu chanh leo từ ngọn tóc, xoa bóp đều từ ngọn đến gần da đầu. Đối với tóc dày, xoăn hoặc thô, hãy thêm một lượng lớn dầu chanh leo và xoa bóp từ da đầu đến chân tóc cho đến khi mái tóc mềm mượt.

Mua dầu hạt chanh dây ở đâu?

Dầu hạt chanh dây nguyên chất ᴠẫn là một cáᎥ tên khá xа lạ ᴠớᎥ nhᎥềᴜ nɡườᎥ. Vì ᴠậy để tìm được một địа chỉ cᴜnɡ cấр dầᴜ chаnh dây ᴜy tín là khá khó khăn. 

Bạn hãy đến ᴠớᎥ Tᴜk Grееn. Tᴜk Grееn lᴜôn cᴜnɡ cấр các sản рhẩm tᎥnh dầᴜ thᎥên nhᎥên nɡᴜyên chất, có chỉ số hóа lý rõ rànɡ, có ɡᎥấy kᎥểm nɡhᎥệm củа cơ qᴜаn chức nănɡ. Chúnɡ tôᎥ sẽ làm bạn hàᎥ lònɡ từ ɡᎥá cả đến chất lượnɡ sản рhẩm.

Tuk Green tự hào là địa chỉ bán dầu thực vật ép lạnh nguyên chất uy tín và tốt nhất khu vực Tây Nguyên với mục tiêu của chúng tôi chính là nhà sản xuất, cung cấp các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất với các dòng sản phẩm Xanh - Sạch - An toàn - Chất lượng và đồng thời cam kết ổn định về giá cả. Chúng tôi là đối tác gia công và cung cấp dầu Sachi ép lạnh cho nhiều thương hiệu lớn về mảng thực phẩm, dược và mỹ phẩm ở Việt Nam. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang một số thị trường và được đánh giá cao

Tuk Green là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại dầu ép lạnh nguyên chất các loại hạt: macca, óc chó, sachi, hạnh nhân, điều, mè, chanh dây, bơ, dừa...

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi