Thị Trường Sỉ
...

Dầu đỏ Thái lan giá sỉ - giá bán buôn

38 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Dầu gió Thái Lan Siang Pure Oil do công ty Bertram Chemical sản xuất, đây là công ty chuyên về sức khỏe và các loại dược phẩm. Sản phẩm dầu gió Thái Lan được công nhận là sản phẩm được người dân bản địa Thái Lan tin dùng để trị các bệnh về cảm lạnh, đau nhức xương, nghẹt mũi và các vết do côn trùng cắn. Đây là sản phẩm rất thông dụng hầu như bất cứ nhà nào cũng đều có để gia đình sử dụng.

Dầu gió Thái Lan Siang Pure Oil với những hoạt chất và mùi thơm từ tinh dầu sẽ làm giảm nhẹ đi những cơn đau đầu, nghẹt mũi, cảm lạnh. Đây là sản phẩm được bán rất nhanh ở Thái Lan.

Chú ý: Chỉ xoa lên những vùng đau nhức, tránh thoa trực tiếp lên các vết thương hở, mắt

Hạn sử dụng: 60 tháng kể từ ngày sản xuất. Hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm.

Để xa tầm tay của trẻ nhỏ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nếu cần thêm thông tin, xin hỏi ý kiến Bác sĩ hoặc Dược sĩ của bạn. Có nguy cơ tương tác với thuốc chống đông warfarin tăng nguy cơ chảy máu. Lưu ý không bôi đồng thời tại chỗ bị đau cùng với một chế phẩm khác. Hỏi ý kiến Bác sĩ nếu phải điều trị đồng thời với một thuốc tại chỗ khác.

Tại Ngầu ưu điểm chính là do chính nên chủ đảm bảo cho bạn sản phẩm và an toàn tuyệt đối cùng giá bán dầu gió thái lan hợp lý nhất với người sử dụng, không lo lắng hàng giả khi mua tại đây.
Hàng được trực tiếp không qua trung gian, giảm mọi phát sinh chi phí cho khách hàng sử dụng sản phẩm cao nhất.

“Dầu Đỏ Thái Lan “✌🏻 chai nha khách ơi
Facbook #unrubyshop
Ship cod toàn quốc giao hàng nhận tiền unruby
#hangphap #hangphapxachtay #thanhphohochiminh #saigon #tanphu #binhtan #myphamchinhhang #giamcan #suaruamat #nuochoahong #kemtrimun #sonkem #myphamthai #hangnhat #myphamnhat #giamgia #vaselineduongthe#hangoderphap #hangphapchinhhang #daugiodo #daugiothailan
Tên nhà cung cấp:
unrubyshop
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi